“โหน่ง & เหน่ง” สองนักสู้ชีวิต ขอทำเพื่อครอบครัวใน “จันทร์พันดาว”

IMG_0748รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ พบกับการแข่งขันร้องเพลงของเวทีแห่งมิตรภาพของนักสู้ชีวิตทั่วประเทศ วันนี้พบกับ 2 ศิลปินสาวสวย หนุ่มหล่อ แก้วใส – กัญจน์ณิชา กิตติพรภานุวงศ์ และ เหม – ภูมิภาฑิต นิตยารถ  มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักสู้ชีวิตกันแบบชิดติดขอบเวที

เรื่องราวของคนแรก “21.โหน่ง – ดำเดิน ทะหลวย” อายุ 42 ปี พี่โหน่งมีปัญหาสายตาตั้งแต่เกิด มองเห็นไม่ชัด และต้องกระพริบตาบ่อยๆ อีกอย่างคือขาทั้งสองข้างยาวไม่เท่ากันถ้าทำงานหนักๆ จะปวดขาข้างซ้ายที่สั้น สามารถรักษาได้ถ้าผ่าตัดแต่พี่โหน่งไม่มีเงิน ถึงร่างกายจะไม่สมบูรณ์แต่พี่โหน่งก็ทำงานก่อสร้าง รับจ้างทำอย่างที่ได้เงินมา สาเหตุที่ต้องทำงานหนักเพราะต้องเลี้ยงดูน้องชายที่ประสบอุบัติเหตุรถชน 3 ครั้ง ครั้งร้ายแรงที่สุดคือเลือดคั่งในสมอง วันนี้ขอร้องเพลง “รักครึ่งทาง”

IMG_0681พบ 22.เหน่ง – ศราวุธ จิตธรรม” อายุ 32 ปี อาชีพพ่อครัว ปัจจุบันเหน่งอาศัยอยู่กับย่าและแฟน ซึ่งแฟนของเหน่งเป็นผู้ชาย ถึงแม้จะเป็นความรักแบบชายรักชายเหน่งก็ไม่เคยคิดจะปิดบังใคร เพราะเขาถือว่าเป็นการให้เกียรติอีกฝ่าย และเป็นการตอบแทนที่แฟนคนนี้คอยดูแลย่าของเขาเป็นอย่างดี แต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เหน่งและแฟนไปกู้เงินนอกระบบมาเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเป็นเงิน 5 หมื่นบาท แต่แล้วก็ไปไม่รอด วันนี้มาร้องเพลงในรายการจันทร์พันดาวเพื่ออยากได้เงินไปใช้หนี้ วันนี้ขอร้องเพลง “ขอบคุณที่ยังรักกัน”

ปิดท้ายด้วยโชว์ผลงานเพลงล่าสุดของ เก้า – จิรายุ  กับเพลง “รักเธอคนเดียว” ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “21” เชียร์ โหน่ง  หรือพิมพ์ “22” เชียร์ เหน่ง ส่งมาได้ที่ เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม 2557 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7  และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao และติดตามชมรายการย้อนหลังที่ http://www.youtube.com/JSLGlobalMedia