“พี สะเดิด” ส่งชุดที่ 8 ร่วมสร้างตำนาน “ดนตรีไม่มีพรมแดน”

พี สะเดิด ถ่ายรูปคู่กับพระ-นางดนตรีไม่มีพรมแดน” คำจำกัดความที่เห็นผลได้ดีที่สุดและชัดเจนมากกว่าอัลบั้มอื่นๆ ของร๊อกอีสานขนานแท้ พี สะเดิด กับอัลบั้มชุดล่าสุด ชุดที่ 8 “รักจนไม่รู้จะรักยังไง” ที่พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสกับดนตรีได้อย่างแท้จริง ด้วยเครื่องดนตรีที่น้อยชิ้นแต่กลับสมบูรณ์แบบได้มากกว่าเดิม

นอกจากชื่ออัลบั้มแล้ว ซิงเกิ้ลเพลงตัวต่อไปที่เราได้ชมได้ฟังกันต่อจากเพลง “เกลียดความโสด โกรธความเหงา” ก็มีชื่อเดียวกับอัลบั้มด้วยเช่นกัน นั่นคือเพลง “รักจนไม่รู้จะรักยังไง” เพลงช้าๆ ซึ้งๆ เนื้อหาโดนใจชายหนุ่มได้อย่างแน่นอน โดยในส่วนของมิวสิกวีดีโอ ได้น้องดิว เดอะสตาร์ 9 มาร่วมแสดงสร้างสีสันพร้อมทั้งถ่ายทอดอารมณ์เพลงนี้ให้สมบูรณ์เพิ่มมากยิ่งขึ้น

พี สะเดิด กล่าว “สำหรับเพลง รักจนไม่รู้จะรักยังไง เป็นเพลงที่พูดถึงความรักของคนสองคนปราศจากมือที่สาม เหมือนเป็นการตัดพ้อความรักของฝ่ายชายที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ผิดไปหมดทุกอย่าง ยิ่งคิดก็ยิ่งเหนื่อยใจ ไม่รู้ว่าสิ่งที่แฟนเรานั้นแสดงออกมายังคงรักเราอยู่หรือเปล่า แต่ในทางกลับกัน เรากลับรักเธอจนไม่รู้จะรักยังไงแล้วนั่นเองครับ

อยากให้แฟนเพลงทุกคนช่วยติดตามอัลบั้มชุดล่าสุดของผมด้วยแล้วกัน รับรองว่าชุดนี้เข้าถึงดนตรีร๊อกมากยิ่งขึ้นกว่าชุดก่อนๆ อย่างแน่นอน ที่สำคัญอัลบั้มชุดนี้ผมยังได้รับเกียรติจากนักดนตรีระดับตำนานอย่าง อ.กิตติ กีต้าร์ปืน , พี่เล็ก ทีโบน , พี่ปิงปอง หินเหล็กไฟ มาร่วมสร้างสรรค์อัลบั้มชุดนี้ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ยังไงก็ติดตามกันด้วยนะครับกับอัลบั้มชุดที่ 8 “รักจนไม่รู้จะรักยังไง” วางแผงเรียบร้อยแล้วครับ