ฮาย–ดิว ร่วมแบ่งปันน้ำใจ ทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กด้อยโอกาส

ศิลปินแกรมมี่  ฮาย – ชุติมา  สิงห์ใจชื่น  และ  ดิว – อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์  ร่วมกิจกรรมดีๆ ส่งมอบความรักและความสุขให้กับเด็กๆ ด้วยการบริจาคสมทบทุนการศึกษาและเลี้ยงอาหารเด็กด้อยโอกาส ในความอุปถัมภ์ของพระประชานาถมุนี  เจ้าอาวาสวัดดอนจั่น  ณ  สถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าวัดดอนจั่น  ตำบลท่าศาลา  อำเภอเมือง  จังหวัดเชียงใหม่

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและรอยยิ้ม โดย  ฮาย  และ ดิว ได้พูดคุยทักทายกับน้องๆ อย่างสนุกสนาน ทั้งช่วยดูแลจัดเตรียมอาหารกลางวัน และตักอาหารเติมให้น้องๆ ทุกคน ได้อิ่มอร่อยกับเมนูพิเศษ พร้อมมอบความสุขผ่านเสียงเพลงเพราะๆ ในระหว่างมื้ออาหารของน้องๆ อีกด้วย  เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจให้ทุกคนได้อิ่มสุข  อิ่มอกอิ่มใจกันอย่างถ้วนหน้า

ฮาย – ชุติมา  สิงห์ใจชื่น   เปิดเผยว่า

“รู้สึกปลื้มใจและมีความสุขมากค่ะ  ที่ได้มาร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้  ยิ่งได้เห็นรอยยิ้มที่น่ารักของน้องๆ ทำให้อิ่มเอมใจมากค่ะ หากใครพอมีโอกาส ฮายขอเชิญชวนมาร่วมทำบุญที่วัดดอนจั่นกันนะคะ  ช่วยให้น้องๆ อีกหลายชีวิตได้กินอิ่ม มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันค่ะ”

ดิว – อรุณพงศ์  ชัยวินิตย์   เปิดเผยว่า

“ดีใจมากครับที่มีโอกาสมาสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกับน้องๆ ทุกคนในวันนี้ เป็นภาพที่ประทับใจมากครับเวลาที่เห็นน้องๆ มีความสุขกับอาหารอร่อยๆ และสนุกไปกับเสียงเพลงของเรา ขอเชิญชวนทุกคนมาช่วยกันแบ่งปันน้ำใจ แม้เพียงเล็กน้อยก็สร้างความสุขอันยิ่งใหญ่ ทั้งต่อผู้ให้และผู้รับได้แล้วครับ”