น้ำแข็ง-เฟรม AF , นุ่น รมิดา , ต๊อก ศุภกรณ์ ร่วมเฮ ลุ้นรางวัลทองคำ 5 หมื่นบาท!! ใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

KIT_2025         เป็นรายการที่ใครต่อใครต่างพูดถึงกันทั่วประเทศไทย กับรายการที่กล้าแจกแบบไม่มียั้ง  เรียกว่าแจกแหลก แจกจริง  กับรายการ  STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ)  ใครเก่ง…ใครได้”  ที่ออกอากาศทุกวันศุกร์  เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี กับ 3 พิธีกร หนุ่ม เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอส เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมสาวแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

       พร้อมเหล่าดาราที่มาร่วมพิสูจน์ ความเก่งในรายการ ทั้ง 2 หนุ่มจากบ้าน AF น้ำแข็ง-ชญาน์ทัต อยู่เป็นแก้ว , เฟรม-วัชรกาญจน์ บัวบาน , สาวนุ่น-รมิดา ประภาสโนบล และ ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ พร้อมผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน    ที่พร้อมรับรางวัลกลับบ้านไปแบบฟรีๆ

ที่งานนี้ต่างคนต่างมั่นใจในฝีมือและความเก่งของตัวเองมาแบบเต็มที่ ที่พร้อมบอกเลยว่า “จะเอารางวัลกลับไปให้ได้” โดยเฉพาะในเกม “เล็ง…เด้ง…ซวบ” กับการโยนลูกบาสให้เด้งบนแทรมโพลีน แล้วลูกต้องเด้งเข้าไปในห่วงที่กำหนดให้ได้ ที่งานนี้หากใครทำได้ รับรางวัลจาก ป๋าเอ ไปเลยกับ ทองคำมูลค่า 50,000 บาท!!!

       ซึ่งงานนี้ ใครจะเก่ง และใครจะได้ มาพร้อมลุ้นและติดตามชมรายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” กับการแจกแหลก  แจกจริง  มันส์ถึงใจ!!  ได้ในวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี