“ไท เชอริแดน” พิสูจน์ฝีมือทางการแสดง ประกบคู่ “นิโคลัส เคจ” ในภาพยนตร์สุดเข้มข้นเรื่อง “JOE” จ่อคิวเข้าฉาย 14 สิงหาคมนี้

003__JOEday2-176แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น และ ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด(มหาชน) ชวนแฟนๆ ร่วมพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงของ Tye Sheridan (ไท เชอริแดน) นักแสดงดาวรุ่งที่เคยฝากฝีไม้ลายไม้ไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Mud (มัด) และ The Tree of Life (เดอะ ทรี ออฟ ไลฟ์)   และในปีนี้เขากลับมาอีกครั้งในผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่มีชื่อว่า JOE(โจ)  โดยหนุ่มไท เชอริแดน รับบทเป็น แกรี โจนส์ เด็กหนุ่มผู้อับโชคที่พยายามดิ้นรนหาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว  ในภาพยนตร์เรื่องนี้เขาได้แสดงประกบคู่กับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง Nicolas Cage (นิโคลัส เคจ) ที่หลายคนต่างออกปากชมว่าทั้งคู่แสดงได้อย่างยอดเยี่ยม แถมนักแสดงรุ่นพี่อย่าง Nicolas Cage (นิโคลัส เคจ) ยังเอ่ยปากชื่นชมในความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานของหนุ่ม Tye Sheridan (ไท เชอริแดน) ว่ามีพัฒนาการดีขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นที่น่าจับตามอง
JOE (โจ)  ภาพยนตร์ที่นำเสนอเรื่องราวของ “โจ แรนซัม” (รับบทโดยนิโคลัส เคจ) อดีตนักโทษเลือดร้อน เขาพยายามที่จะไม่ไปยุ่งเรื่องของคนอื่น  จนกระทั่งเขาได้พบกับเด็กคนหนึ่ง “แกรี โจนส์” (รับบทโดยไท เชอริแดน) เด็กหนุ่มอับโชค ที่มีความมุ่งมั่น ความดีงาม และความไม่ย่อท้อ  ทั้ง แกรี และ โจ ต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่โหดร้ายทารุณอย่างเลี่ยงไม่ได้ แต่เหตุการณ์นั้นกลับสร้างโอกาสไถ่บาปให้กับโจ.
ติดตามชมผลงานการแสดงของไท เชอริแดน และ นิโคลัส เคจ ในภาพยนตร์เรื่อง“Joe” (โจ) เปลี่ยนกำหนดเข้าฉายเป็นวันที่ 14 สิงหาคมนี้ โรงภาพยนตร์ SFWเซ็นทรัลเวิลด์, SFX เอ็มโพเรียม และ SFC เทอมินอล21  ชมตัวอย่างภาพยนตร์ http://www.youtube.com/watch?v=ALX5ujSXbz4