JOE(โจ) 7 สิงหาคม 2557 โรงภาพยนตร์ในเครือ SF

ผู้กำกับ  David Gordon Green (เดวิด กอร์ดอน กรีน)

นักแสดง Nicolas Cage (นิโคลัส เคจ)   รับบท Joe Ransom (โจ แรนซัม)
Tye Sheridan  (ไท เชอริแดน ) รับบท Gary  Jones (แกรี โจนส์)
Gary Poulter  (แกรี พอลเตอร์)  รับบท  Wade (เวด)
Ronnie Gene Blevins  (รอนนี ยีน เบลวินส์) รับบท Willie-Russell (วิลลี่ รัสเซล)

POSTER 2เรื่องย่อ

เรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพ ความรุนแรง และการไถ่บาปที่เกิดขึ้นในถิ่นทุรกันดารทางตอนใต้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนิยายของแลร์รี บราวน์ ที่ได้รับการยกย่องจากความสมจริงและแก่นเรื่องที่ลึกซึ้งกินใจ ภายใต้การกำกับของเดวิด กอร์ดอน กรีน นำแสดงโดยนิโคลัส เคจ นักแสดงเจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ด ที่หวนกลับคืนสู่   แวดวงภาพยนตร์อินดี้อีกครั้งในบท “โจ แรนซัม” อดีตนักโทษเลือดร้อนผู้เข้มแข็ง ที่พยายามจะเลิกนิสัยแกว่งเท้าหาเสี้ยนของตัวเองแ จนกระทั่งเขาได้พบกับเด็กชายคนหนึ่ง (รับบทโดยไท เชอริแดน) ที่มาปลุกสัญชาตญาณความเป็นผู้ปกป้อง ผู้ดุดันและอ่อนโยนในตัวโจขึ้นมาอีกครั้ง

001__JOE_FirstLookเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ โจ จ้าง แกรี เด็กหนุ่มผู้อับโชค และ เวด พ่อผู้ขัดสนมาร่วมทีม “วางยาพิษต้นไม้” ในบริษัทค้าไม้ โจอาจจะได้ชื่อว่าทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลัง แต่เขาก็มองเห็นอะไรบางอย่างในตัวแกรี ที่สะกิดใจเขา ทั้งความมุ่งมั่น ความดีงาม และความไม่ย่อท้อที่เขาแทบไม่อยากจะเชื่ออีกต่อไปแล้ว แกรีไม่มีโอกาสได้เรียนหนังสือเหมือนเด็กทั่วๆไป แต่บางสิ่งก็ผลักดันให้เขาคอยดูแลครอบครัว คอยคุ้มครองน้องสาวตอนที่โดนพ่อแท้ๆทำร้าย    แกรีมีความหวังที่จะสร้างอนาคตครอบครัวของตัวเองให้ดีกว่านี้

โจและแกรีเกิดความผูกพันอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งมันจะเปลี่ยนแปลงพวกเขาอย่างไม่อาจย้อนคืนได้  แกรีพบว่าเขาต้องเผชิญกับภัยคุกคามที่ใหญ่โตเกินกว่าเขาจะรับมือไหว เขาจึงหันไปพึ่งโจ และก่อให้เกิดหลายๆ เหตุการณ์    ที่นำไปสู่ความทารุณโหดร้ายอย่างเลี่ยงไม่ได้ พร้อมกับความงดงามของโอกาสไถ่บาปครั้งสุดท้าย

ภาพยนตร์เรื่อง JOE กำกับโดยเดวิด กอร์ดอน กรีน (ALL THE REAL GIRLS, UNDERTOW, PINEAPPLE EXPRESS, PRINCE AVALANCHE) , บทภาพยนตร์โดยแกรี ฮอว์กินส์ (THE ROUGH SOUTH OF LARRY BROWN) , ดัดแปลงจากนิยายโดยแลร์รี บราวน์ ผู้ล่วงลับ (Big Bad Love) , อำนวยการสร้างโดย เดวิด กอร์ดอนกรีน, ลิซา มัสแคท, เดอร์ริค เจิ้งและคริสโตเฟอร์ วู้ดโรว์

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำในโลเกชั่นที่เท็กซัส นำแสดงโดย นิโคลัส เคจ, ไท เชอริแดน , รอนนี ยีน เบลวินส์ ร่วมแสดงโดยทีมนักแสดง และคนทั่วไปที่คัดเลือกมาจากเมืองออสติน รัฐเท็กซัส

015__12-03-12_225 012__12-11-12_250 011__11-27-12_307 003__JOEday2-176