“วงอลาร์ม9” เปิดใจ! แอบหลงรักสาวเจ้าเนื้อ ในมิวสิควิดีโอเพลง “หน้าจริง”

mv7ปล่อยซิงเกิ้ลที่สองเพลง “หน้าจริง” เพลงช้าเนื้อหาจิกกัดผู้หญิงออกมาให้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกลุ่มศิลปินอะแคปเปปล่า “วงอลาร์ม9” (Alarm9) ประกอบไปด้วย “มิน-ปรมินทร์ 

ตันวัฒนะ” , “โน้ต-เดชาณัฏฐ์ ธีรดุรัยสฤษฏ์” , “โจ้-นทธัญ แสงไชย” , “ณัช-นนทกร เตียวนุกูล” และ “ปอม-ปอม โชติกุลชนชัย จากค่ายการ์เด้นมิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ล่าสุด!! เตรียมปล่อย
มิวสิควิดีโอออกมาให้ได้ชมกัน

โดยในมิวสิคฯ ได้ยกกองถ่ายทำไปที่โรงเรียนบดินเดชา 4 ย่านสุวินทวงศ์ เป็นเรื่องราวของนางเอกแสนดี (เจ้าเนื้อ) ที่ไปหลงรักกับพระเอกหน้าหล่อสุดฮอตของโรงเรียน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันมาก และวันหนึ่งนางเอกตัดสินใจบอกความในใจ โดยลุคขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองแต่งตัว แต่งหน้าทำผมจนออกมาสวยแบบประหลาด ทำให้พระเอกถึงกับเหวอ! จนลืม “หน้าจริง” ไปเลย

งานนี้จึงได้โอกาสดึงสาวเจ้าเนื้อมาเป็นนางเอกเรียกว่าหนีไม่พ้น 5 หนุ่ม “วงอลาร์ม9” ที่คอยแหย่ คอยกวนสาวเจ้าเนื้ออยู่ตลอดเวลาที่เข้าฉาก จนหลุดปากออกมาว่า “น้องเค้าน่ารักดี” กลายเป็นขวัญใจหนุ่มๆ ประจำกอง ซึ่งหนุ่ม “ปอม” เผยว่า

“ผมว่าสาวเจ้าเนื้อจริงๆ แล้วไม่ได้แปลว่าขี้เหร่เลยครับ เค้ามีความน่ารักของเค้า ซึ่งในมุมมองของผู้ชาย ก็ไม่ได้ชอบผู้หญิงที่แต่งเติมอะไรเยอะๆ สิ่งที่พวกเรา “อลาร์ม9” อยากเห็นคือการเป็นตัวเองของผู้หญิงมากกว่า อยากเห็นในมุมใสๆ บ้าง ก็อยากจะให้ผู้หญิงสวยจากภายในดีกว่าครับ”

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “หน้าจริง” ซิงเกิ้ลที่สอง ของกลุ่มศิลปิน วง “อลาร์ม9”  (Alarm9) ค่ายการ์เด้นมิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้พร้อมกันทั่วประเทศ