“อลาร์ม9” ชวนฟัง “ถ้าคุณโทรมา (ใน10นาทีนี้)” บำบัดความเครียด

วงอลาร์ม 9           ถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินอะแคปเปลล่า ตัวจริงสำหรับวง “อลาร์ม9”  สมาชิกในวงประกอบไปด้วย “มิน-ปรมินทร์ ตันวัฒนะ / โน้ต-เดชาณัฏฐ์ ธีรดุรัยสฤษฏ์ / โจ้-นทธัญ แสงไชย / ณัช-นนทกร เตียวนุกูล” และ “ปอม-ปอม โชติกุลชนชัยจาก ค่ายการ์เด้น มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ที่ล่าสุดส่ง ซิงเกิ้ล  “ถ้าคุณโทรมา (ใน10นาทีนี้)” งานนี้หนุ่ม “มิน-อลาร์ม9”  เลยออกมาชวนแฟนๆ ฟังเพลง “ถ้าคุณโทรมา (ใน10นาทีนี้)”  บำบัดความเครียด

       “มิน-อลาร์ม9”  กล่าวว่า “ทุกวันนี้ในสังคมไทย ผมรู้สึกว่า ความเครียดจะเป็นเงาติดตามตัวเราทุก  คนในทุก ๆ ที่ บางคนเครียดน้อย บางคนเครียดมาก แต่ก็มีความเครียดกันทุกคน ความเครียดที่เกิดจาก ครอบครัว คนรอบข้าง ที่ทำงาน ที่สถาน เลยอยากจะชวนแฟนๆ ใช้เสียงเพลงหรือดนตรีบำบัดความเครียดที่เข้ามาในชีวิต เพราะผมเชื่อว่าดนตรีช่วยผ่อนคลาย และสร้างสมาธิด้วยครับ เพลงที่มีจังหวะค่อนข้างเร็ว เร้าใจ ทำให้ชีพจรเต้นเร็วขึ้น กระตุ้นให้รู้สึก สนุกสนาน หากเปิดเพลงแนวแดนซ์ หรือป๊อบใส ๆ ที่ชื่นชอบในช่วงเช้า คุณจะรู้สึกมีพลังและสดชื่นตลอดทั้งวัน เราสามารถนำดนตรีบำบัดมาใช้ได้ด้วยตัวเอง เพียงแต่เลือกจังหวะและแนวเพลงให้เข้ากับสภาวะอารมณ์ อย่างเพลง  “ถ้าคุณโทรมา (ใน10นาทีนี้)” เป็นเพลงสไตล์อะแคปเปลล่า อยากให้แฟนๆลองฟังเพลงหรือดูเอ็มวี รับรองได้ว่าหายเครียดอย่างแน่นอนครับ”

สามารถฟังเพลง “ถ้าคุณโทรมาภาย (ใน 10 นาทีนี้)” ของวง “อลาร์ม9”(Alarm9) ค่ายการ์เด้น มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้ที่แอพฯ Line Music หรือดาวน์โหลดได้ที่ *339999 และติดตามชมมิวสิควิดีโอได้ที่ YouTube Channel: Garden Music และติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่www.rsfriends.com