“กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม 2557 เวลา 14.55 น. ทางททบ.5

IMG_2248

“นิโคล เทริโอ้” แชร์ประสบการณ์สยอง!
หวิดโดนฉลามกัดที่ “มัลดีฟ”

รายการ  “กลมกิ๊ก”  วันอาทิตย์ที่  3 สิงหาคม 2557    สัปดาห์นี้เปิดก้นครัวกลมกิ๊ก  พบกับกลเม็ดเคล็ด(ไม่)ลับในการปรุงเมนู   “ข้าวตัง-หน้าตั้ง”  ให้อร่อยเด็ดในสไตล์แม่ชา  เป็นอย่างไรห้ามพลาดชม!

จากนั้นเตรียมพบกับเรื่องราวความสนุกสนานของกิจกรรม “วันเด็กโซเชียล” ที่วันนี้อาไทบอกว่าจะแต่งตัวมาเต็มที่เพื่อจะมากระชาก  Like!  จากแฟนๆรายการ  และเตรียมพบกับการกลับมาของสาวสวย  “นิโคล เทริโอ้” ที่จะมาแชร์ประสบการณ์สยองหวิดเฉียดตาย…เกือบโดนฉลามกัดมาแล้วที่ “มัลดีฟ”

“ช่วงที่ห่างหายไปจากวงการเราก็ไปทำกิจกรรมอะไรตามใจที่เราชอบ  ไปเที่ยว  ไปดำน้ำอะไรของเรากับเพื่อนๆ แล้วเราก็สนุกสนานดี๊ด๊าของเราไป..วันนึงก็เลยตกลงกับเพื่อนว่าจะไปดำน้ำที่มัลดีฟกัน  แต่เชื่อไหมคะ..วันนั้นเป็นวันที่แทบจะเป็นวันที่เปลี่ยนชีวิตของเราไปเลยเพราะเรากำลังเดินน้ำเพลินๆอยู่ดีๆหันไป….จมูกเราหันไปชนกับฉลามเลย!!!!

ติดตามชมความสนุกสนานของเหล่าสมาชิกบ้าน  “กลมกิ๊ก”  และเผยวินาทีชีวิต..การเอาตัวรอดจากฉลาม  ของ  “นิโคล”  พร้อมเรียนรู้เทคนิคพิชิต  “ความอร่อย”  แบบง่ายๆสไตล์  “แม่ชา” ต่อได้ในรายการ  “กลมกิ๊ก”  วันอาทิตย์ที่  3 สิงหาคม  2557  เวลา 14.55 น.  ทางททบ.5 และสามารถร่วมพูดคุยติ-ชมรายการกันได้ที่   http://www.facebook.com/klomkik.jsl