‘ไมค์-ออม’ หลุดปาก “มีคู่แล้ว!!!” เผยหมด ในงาน “สนีคเกอร์ โชว์เคส”

10.ไมค์-ออมขอภาพคู่อีกซักรูปใจหายแว๊บ!!! เมื่อสาวก คู่จิ้นไม่เลิก ของ ‘ไมค์-พิรัชต์ กะ ‘ออม-สุชาร์ ได้ยินกะหูว่า ต่างคนต่างมีคู่ นี่ถ้าไม่มาช็อปแล้วได้ยินกะหู ในงาน สนีคเกอร์ โชว์เคส 2014 ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จัดขึ้น ให้มาอัพเดทความชิค รองเท้าสนีคเกอร์ จากหลากหลายแบรนด์ดัง       เมื่อวันก่อน มีหวัง ถอดใจ แต่ก็ โล่งอก  เพราะ ไมค์-ออม เค้าหมายถึงคู่รองเท้าสุดโปรดโดนใจ โดยเฉพาะ รองเท้าสนีคเกอร์ ที่ผสมลวดลายกับแฟชั่นเข้าไว้ด้วยกัน ใส่ได้ทั้งเล่นกีฬา ท่องเที่ยว เดินทาง หรือจะชิลในวันพักผ่อน สีสันความสนุกที่ไม่เหมือนใคร

 

ไมค์ สารภาพหมดใจ  “มีหลายคน เอ้ย! หลายคู่ครับ แต่ที่ใส่ประจำจะมีคู่เดียว ปกติเป็นชอบรองเท้าสนีคเกอร์อยู่แล้ว เพราะไมค์จะอยู่กับการเต้นบ่อยๆ ส่วนใหญ่จะเป็นแบบหุ้มข้อ ลายจะออกเปรี้ยวๆ มันส์ๆ ครับ” ฟาก ออม ก็ไม่น้อยหน้า สวยๆ อย่างนี้ บลั๊พกลับว่า “ออมใส่สไตล์สนีคเกอร์เยอะกว่าส้นสูงซะอีก เพราะสบายเท้า คล่องตัว แต่สีสันออมขอแนวหวาน จะเป็นโทนฟ้าเยอะหน่อย เพราะเป็นสีที่ชอบค่ะ”

ออกตัวว่าชอบรองเท้าสนีคเกอร์เหมือนกันไม่พอ ยังเอาใจแฟนคลับนักช็อป ด้วยการออกแบบ Graffiti  บนรองเท้าคู่ยักษ์ร่วมกัน ลายออกมาทั้งหวาน ทั้งมันส์ ลงตัวเป๊ะ เสียงกรี๊ดดยาวๆ เลยมาไม่ขาด  ทั้งคู่ยังย้ำความหวานเข้าไปอีก หยิบเอาเพลง Oh Baby I    (โอ เบบี้ ไอ) ที่ร้องด้วยกันในซีรีส์ “ฟูลเฮ้าส์” มาร้องบนเวที เข้าทางแฟนคลับนักช็อปที่มีกล้องในมือ รัวชัตเตอร์กันสนั่น แถมได้รองเท้าสนีคเกอร์คู่ถูกใจกลับบ้านยัง พร้อมความ ฟินน!! ที่  ไมค์-ออม จิ้นหวานจนน้ำตาลเรียกพี่   แฟชั่นนิสต้าแนวสตรีท ก็อย่ามัวเพลิน สนีคเกอร์ โชว์เคส 2014 วันนี้ - 27 กรกฎาคม 2557 ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ที่ชั้น LG, G, M จ้า