“จีทเวนตี้” เปลี่ยนลุคเป็น “นางโชว์” สุดร้อนแรง!!! สวยเลือกได้ในซิงเกิ้ล “ของฟรีไม่มีในโลก”

MVของฟรีไม่มีในโลก (7)     เรียกว่างานนี้เข้ายึดเวทีคาบาเร่ต์ ย่านสาธุประดิษฐ์ กันเลยทีเดียว!!! สำหรับ 7 สาว “จีทเวนตี้” ค่ายโมโนฟูโก ภายใต้การดูแลโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป ทั้ง  ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต, แพร-บัญชลีย์ สุริยประพัฒน์, กิฟท์-กรรณาภารณ์ เอี่ยมวิบูลย์, มิ้นท์-บารมิตา สาครจันทร์, นิศา-ชานิสา เอกวาริน, พัชชี่-พัชรินทร์ เชษณ์สกุลวิจิตร และ ซูกัส-อรวีณ์ เหลืองวิบูลย์พร  ยอมแปลงโฉมทาตัวสีแทน เพื่อให้เขากับลุค “นางโชว์”  ในเอ็มวีซิงเกิ้ล “ของฟรีไม่มีในโลก”

เบื้องหลังการถ่ายทำสนุกไม่แพ้เบื้องหน้า เริ่มที่ 7 สาว จีทเวนตี้  มากันตั้งแต่ไก่โห่  เพื่อมาเนรมิตรผิวตัวเองให้เป็นสาวผิวสีแทน จากผิวขาวๆ ทั้งหมดกลายเป็นสาวผิวสีแทนในพริบตา  เมื่อสีผิวเรียบร้อยตามคอนเซ็ป “นางโชว์”  ในคาบาเร่ต์แล้ว  ก็ถึงคิวแต่งหนทำผมเปลี่ยนเสื้อผ้า  งานนี้ทุกคนตื่นเต้นกับคอนเซ็ปต์ใหม่  ซึ่งเรื่องราวในเอ็มวีจะเล่าถึงสาวๆที่มาเป็นนางโชว์ ถูกหนุ่มๆ ตามจีบ ด้วย แก้วแหวนเงินทองมากมาย  แต่สาวๆไม่สนใจ ถ้าจะจีบจริงต้องมีความจริงใจด้วย เอ้าล่ะซิ..สวยเลือกได้อย่างนี้ถ่ายจริงกันเลยดีกว่า

เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกมาถ่ายทำทันที  โดยเริ่มถ่ายที่ไลน์เรื่องก่อนกับ  7 สาว ต้องนัวเนียหนุ่มๆ ที่มาเป็นลูกค้าเพื่อดูโชว์ของพวกเธอ ทิชา ในฐานะพี่ใหญ่ของวง อาสาถ่ายก่อนเพื่อแสดงให้น้องๆในวงได้ดู  ทั้งลูบไล้ กอดคอ ถอดเสื้อ แบบเทคเดียวผ่าน ทิชา บอก “หนูสวยเลือกได้ค่ะพี่”  คราวนี้ถึงคิวถ่ายของอีก 6 สาว  พวกเธอจะทำได้ดีแค่ไหนกับการนัวเนียหนุ่มต้องติดตามชมในเอ็มวี      ซึ่งเบื้องหลังเอ็มวีเพลงนี้สาวๆจีทเวนตี้มีอันต้องปวดขาไปตามๆ กัน  เพราะโชว์สเต็ปแดนซ์ด้วยรองเท้าส้นสูงปรี๊ดกว่า 3นิ้ว บนเวทีตั้งแต่เช้ายันเย็น ลงทุนเพื่อเอ็มวีกันขนาดนี้  อย่าพลาดชมความสนุกสนานของเอ็มวี “ของฟรีไม่มีในโลก”  ได้แล้ววันนี้ทางยูทูปหรือช่อง MONO29  และสามารถติดตามข่าวสารของสาวๆ จีทเวนตี้ได้ที่ http://www.facebook.com/monomusic และ http://www.facebook.com/G20Club