“จีทเวนตี้” ร่วมยินดี “กิ๊ฟท์” ว่าที่เถ้าแก่เนี้ยอายุน้อย

กิฟท์ จีทเวนตี้ ร้านแฮมเบอร์เกอร์ (34)เพื่อนร่วมวง “จีทเวนตี้” ค่ายโมโนฟูโก สังกัดโมโนมิวสิค ตบเท้าร่วมยินดี“กิฟท์-กรรณาภรณ์ เอี่ยมวิบูลย์” หนึ่งในสมาชิกวงจีทเวนตี้  ที่ได้ฤกษ์เปิดร้าน “90’s Bite” (ไนน์ตี้ไบท์) อย่างเป็นทางการในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ โดยมีเพื่อนศิลปินในวงจีทเวนตี้ อาทิ  ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต, แพร-บัญชลีย์ สุริยประพัฒน์, มิ้นท์-บวรมิตา สาครจันทร์, นิศา-ชานิสา เอกวาริน, พัชชี่-พัชรินทร์ เชษณ์สกุลวิจิตร, ซูกัส-อรวีณ์ เหลืองวิบูลย์พร  ร่วมแสดงความยินดีพร้อมอุดหนุนเอาฤกษ์เอาชัย แน่นร้านไนน์ตี้ไบท์ ที่ตั้งอยู่บริเวณโซนอเวนิวเมเจอร์รัชโยธิน   กิ๊ฟท์ เผยว่า

“ดีใจและขอบคุณเพื่อนๆที่เป็นแรงใจสำคัญทำให้กิฟท์กิฟท์ จีทเวนตี้ ร้านแฮมเบอร์เกอร์ (24)สามารถทำร้านเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาได้ และต้องขอขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่เก็บสะสมเงินให้เป็นของขวัญวันสำเร็จการศึกษา สำหรับร้าน 90’s Bite (ไนน์ตี้ไบท์) กิฟท์ทุ่มเทกับร้านนี้มากค่ะ ตั้งแต่ขั้นตอนคุยเรื่องสถานที่ การตกแต่งร้าน เพราะกิฟท์อยากได้สไตล์ที่ออกอเมริกันค่ะ เพราะเคยอยู่ที่อเมริกามา 1 ปี ซึ่งตอนอยู่ที่โน่นก็จะชอบทานพวกเบอร์เกอร์ และรู้สึกอยากได้รสชาติที่เต็มปากเต็มคำมีวัตถุดิบคุณภาพ โดยเฉพาะพวกชีสที่กิฟท์ชอบมากค่ะ ตอนนั้นคิดเล่นๆ ว่าอยากเปิดร้านแบบนี้แหละร้านสไตล์อเมริกันโฮมเมท วันนี้ก็เหมือนฝันที่เป็นจริง ทุกสูตรแฮมเบอร์เกอร์ที่ร้าน กิฟท์เป็นคนคิดเองทั้งหมดค่ะ ก็ฝากอุดหนุนร้านเปิดใหม่ร้าน ไนน์ตี้ไบท์ ร้านนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ร้าน 90’s Bite (ไนน์ตี้ไบท์) ตั้งอยู่โซนอเวนิว เมเจอร์รัชโยธิน ตรงข้ามวิลล่ามาร์เก็ต   ข้างธนาคารไทยพาณิชย์  เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น. ราคาเริ่มต้นชุดละ 159 บาท โดยจะมีเมนูโปรโมชั่นประจำทุกเดือนสลับสับเปลี่ยนกันไป นอกจากแฮมเบอร์เกอร์แล้ว แฟนเพลงยังสามารถติดตามผลงานชิ้นต่อไปของจีทเวนตี้ และศิลปินอื่นๆในสังกัดโมโนมิวสิคได้ทาง www.mono-music.com หรือwww.facebook.com/monomusic