“กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคม 2557 เวลา 14.55 น. ทางททบ.5

“ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ฟินเว่อร์
บูชาของขลังเสริมดวงค้าขาย!

รายการ  “กลมกิ๊ก”  วันอาทิตย์ที่  13 กรกฎาคม  2557     สัปดาห์นี้  “แม่ชา”  ได้ลูกมือคนใหม่เป็นถึงนักร้องลูกทุ่งเสียงดีฉายาลูกคอ 9 ชั้น  “พี่ยิ่งยง  ยอดบัวงาม”  ที่วันนี้ขอวางไมค์มาโชว์ฝีมือปรุงเมนูเด็ด  “ผัดไทกุ้งสดห่อไข่”  งานนี้เรียกได้ว่าจัดจ้านทั้งรสมือและฝีปากในการต่อปากต่อคำกับ  “แม่ชา”  แบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

จากนั้นมาอัพเดทธุรกิจเสริมของ  “พี่ยง”  ที่หลายๆคนยังไม่รู้ทั้งธุรกิจปุ๋ย  และ  ผงซักฟอก  ทำเอาเหล่าบรรดาสมาชิกบ้านกลมกิ๊กถึงกับอึ้งไปตามๆกันในความขยันทำมาค้าขายของผู้ชายคนนี้.. แต่มาเยือนบ้านกลมกิ๊กทั้งที  “พี่ยง”  ก็ไม่ลืมแวะมาดูดวงกับ  “พ่อหมอติ๊ก” พร้อมกับออกอาการฟินเว่อร์ๆ หลังจากได้รับของขลังกลางรายการ!

“ไปไหนต่อไหนเห็นใครต่อใครเรียกผมวิลลี่….พอผมยกมือชี้ดูเหมือนศรรามตอนอายเขินจมูกโด๊งโด่งเหมือนสรพงศ์เหลือเกินวันก่อนมีคนเอิ่นว่าอ้ายเป็นลูกเขยแม่ชาแม่นบ่ ?  อุ๊ย! หลุดปากอีกแล้ว….แหมจริงๆก็ไม่มีอะไรในกอไผ่นะครับ  เอางี้…ตรงๆเลยนะครับก็คือ  ไอ้กระผมน่ะอยากจะมาขอของขลังจากพ่อหมอติ๊กครับ  พอท่านหยิบของขลังมาขึ้นเท่านั้นหละ  ขนลุกเลยเลยครับ..อภินิหารมาก ระหว่างทำพิธีอยู่ดีๆกระผมก็มองไม่เห็นอะไรเลยครับ  แล้วหลังจากนั้นไม่นานรู้ไหมครับเกิดอะไรขึ้น? ไม่อยากจะบรรยายเลยจริงๆ”

ติดตามชมความสนุกสนานของเหล่าสมาชิกบ้าน  “กลมกิ๊ก”  กับแขกรับเชิญคนพิเศษ พร้อมเรียนรู้เทคนิคพิชิต  “ความอร่อย”  แบบง่ายๆสไตล์  “แม่ชา”  ต่อได้ในรายการ  “กลมกิ๊ก”  วันอาทิตย์ที่ 13  กรกฎาคม 2557  เวลา 14.55 น.  ทางททบ.5  และสามารถร่วมพูดคุยติ-ชมรายการกันได้ที่ http://www.facebook.com/klomkik.jsl