ฟลุค ธีรภัทร โลหนันทน์ คืนจอ “เมื่อฝนหยดลงบนหัว” ร่วมงาน ผู้กำกับฯ “ณิชชี่ – ณิชภูมิ ชัยอนันต์” ในบทเดิม จาก “พี่ชาย My Bromance”

ฟลุคเบื้องหลังกองถ่าย (Large)       จากกระแสความคลั่งไคล้ของแฟนๆ ต่อ “พี่ชาย My Bromance” ภาพยนตร์ไทยค่ายอิสระแห่งเมืองเชียงใหม่ วายุฟิล์มโปรดักชั่น ผลงานกำกับฯ โดย “ณิชชี่” ณิชภูมิ ชัยอนันต์ ซึ่งเข้าฉายไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จทำรายได้ถล่มทลาย แม้จะเข้าฉายเพียงไม่กี่โรงฯ ส่งผลให้มีกระแสเรียกร้องตามมาอย่างมากมาย ให้สร้าง “พี่ชาย My Bromance” ภาคสอง รวมถึงนำนักแสดงในเรื่องกลับคืนจออีกครั้ง

       เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การต้อนรับ “พี่ชาย My Bromance” เป็นอย่างดี ผู้กำกับ “ณิชชี่” ณิชภูมิ ชัยอนันต์ จึงได้เขียนบทให้ตัวละคร “กอล์ฟ” (ฟลุค ธีรภัทร โลหนันทน์) จาก “พี่ชาย My Bromance” ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง ในผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ “เมื่อฝนหยดลงบนหัว” หรือ Wayufilm 2014 Project”

ฟลุค ธีรภัทร โลหนันทน์ พูดถึงการกลับมาร่วมงานกับผู้กำกับฯ คนแรกของเขา และทีมงานเดิมที่เขาคุ้นเคยว่า “ผมดีใจมากครับ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่ณิชชี่ และทีมงานเดิมจาก ‘พี่ชาย My Bromance’ ความรู้สึกของผมต่อผู้กำกับและทีมงานทุกคน เหมือนเราเป็นครอบครัวเดียวกัน ผูกพันกันตั้งแต่ผลงานเรื่องก่อน ดังนั้น ใน Wayufilm 2014 Project – ‘เมื่อฝนหยดลงบนหัว’ ผมจึงยินดีมากที่ได้กลับมาบ้านเดิมหลังนี้ ที่สำคัญ แฟนๆ จะได้เห็น ‘กอล์ฟ’ ฟื้นคืนชีพขึ้นมาบนจออีกครั้ง แต่เรื่องราวของกอล์ฟในหนังใหม่ครั้งนี้จะเป็นยังไง รอติดตามชมกันเองดีกว่าครับ”

เมื่อหันมาถามความรู้สึกของผู้กำกับ “ณิชชี่” ณิชภูมิ ชัยอนันต์ ที่ได้ร่วมงานกับ ฟลุค ธีรภัทร อีกครั้ง เขายังคงยืนยันเหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมาว่า “ผมกับฟลุค ผูกพันกันมาตั้งแต่หนังเรื่องที่แล้ว ‘พี่ชาย My Bromance’ เราทำงานเหมือนพี่เหมือนน้อง เป็นครอบครัวเดียวกัน เมื่อมีโปรเจ็คท์ที่น่าสนใจ มีบทที่เหมาะกับเขา ผมก็จะนึกถึงฟลุคอยู่ตลอดเวลา และครั้งนี้ เราได้กลับมาทำงานร่วมกัน กลับมามอบความสุขให้กับแฟนๆ เหมือนเดิม ผมดีใจที่ได้กำกับฯ ฟลุคอีกครั้ง ทั้งยังรู้สึกประทับใจที่ได้เห็นฟลุคบนจอหนังใหม่ของเราอีกหนครับ”

พูดกันมาขนาดนี้ เชื่อว่าแฟนๆ ฟลุค ธีรภัทร และแฟนๆ “พี่ชาย My Bromance” คงอยากดู ผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ “เมื่อฝนหยดลงบนหัว” หรือ Wayufilm 2014 Project” กันเร็วๆ แน่เลย… แต่เพื่อความสมบูรณ์ของภาพยนตร์ ซึ่งเต็มไปด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น ตีแผ่ชีวิตจริงของวัยรุ่นในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ผู้กำกับ “ณิชชี่” ณิชภูมิ ชัยอนันต์ และทีมงาน วายุฟิล์มโปรดักชั่น ขอเวลาพิถีพิถันกับภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเต็มที่ เพื่อให้คุ้มค่ากับการรอคอยของผู้ชมทั้งประเทศ

ระหว่างนี้ คุณสามารถติดตามข้อมูลความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ “เมื่อฝนหยดลงบนหัว” หรือ Wayufilm 2014 Project” เพิ่มเติม ได้ที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/wayufilm และwww.facebook.com/QuestionsIntheRain

ฟลุคในภาพยนตร์ (Large) ฟลุคกับเพื่อนนักแสดง (Large) ฟลุคกับผู้กำกับณิชชี่ (Large) ฟลุคกับทีมงานหนัง (Large)