“SHIMAG” จับ 3 คู่จิ้นสุดฮอต “กัปตัน-ไวท์” “แบงค์-ตั้ว” “ฟลุ๊ค-ฟลุค” ประเดิมแฟชั่นปกแรกแห่งปี

shimagSHIMAG (ชิแม็ก) นิตยสารแนวดิจิตอลไลฟ์สไตล์ ด้วยคอลัมน์ที่อัดแน่นและเทรนด์ที่กำลังมาแรงจนวัยรุ่นทั้งหลายไม่ควรพลาด! พร้อมเอาใจสาวกหนุ่มสาวเลือดวายที่คว้า 3 คู่จิ้นสุดฮอต “กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง & ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม” จาก ซีรีส์ Love Sick “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ & ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์” จาก ซีรีส์ Hormones Season 2 “ฟลุ๊ค-พงศธร ศรีปินตา & ฟลุค-ธีรภัทร โลหนันทน์” จาก ภาพยนตร์ พี่ชาย My Bromance ที่ขนทัพกันมากระตุกต่อมความฟินกันแบบสุดๆ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงวัยรุ่นอีกมากมาย อาทิ วงไกอา นัท-กิตจริต ต้อง-พัชรพล สเปค-พิสิฐพงศ์ เต้ย-สิทธิวัฒน์ อ๊อฟ-สุทิวัส เป็นต้น มาร่วมถ่ายแฟชั่นเซ็ทในคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกัน ที่เข้ากับธีมเล่มที่รวบรวมเรื่องราวของไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่น พร้อมบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึกของศิลปินนักแสดงอีกเพียบ

ซึ่งบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่นเป็นไปอย่างครื้นเครง โดย 2 ดารานักแสดงรุ่นใหม่อย่าง กัปตัน และ แบงค์ เล่าให้ฟังถึงความรู้สึกที่ได้มาขึ้นปกฉบับนี้ว่า

IMG_1510

IMG_1415

“รู้สึกดีใจครับ เป็นครั้งที่สองแล้วที่ได้มาถ่ายนิตยสารเล่มแรก ไม่เคยคิดไม่เคยฝันนะครับ ว่าจะได้มีโอกาสมาเปิดหนังสืออีกเล่มนึง แต่ครั้งนี้พิเศษหน่อยได้มาถ่ายคู่กับพี่ไวท์ด้วย มาเปิดซิงด้วยกัน (หัวเราะ) วันนี้ก็ได้เจอเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ กันมากมาย รู้สึกประทับใจมากครับ สุดท้ายนี้ก็ฝากถึงแฟนๆ ชิแม็กว่าอย่าลืมติดตามหนังสือเล่มนี้กันด้วยนะครับ รับรองว่าคุ้มแน่ๆ ครับ” กัปตัน-ชลธร กล่าว

IMG_1450

ทางด้าน แบงค์-ธิติ กล่าวเสริมว่า “เป็นครั้งแรกเลยนะครับที่ได้มาร่วมงาน วันนี้ไม่ได้มาคนเดียวครับ มากับตั้วด้วย ได้มาถ่ายคู่กัน อยากให้ทุกคนรอติดตามดูครับว่ารูปที่ออกมาในนิตยสารจะเป็นยังไงบ้าง อย่าลืมติดตามกันนะครับ”

พบกับ SHIMAG (ชิแม็ก) นิตยสารวัยรุ่นน้องใหม่ฉบับปฐมฤกษ์ ได้ตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วไป และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่สนใจสั่งจองล่วงหน้า สามารถสั่งจองได้ทาง Line ID : shimag2015 หรือ โทร.090-306-9929 จำนวนจำกัด