นัท มีเรีย ชวนคนไทยร่วมกิจกรรม “ผิวสะอาด ท้ามลภาวะ” พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โพรเทคส์ ซิตี้คลีน”

photo caption การตลาดกรุงเทพมหานคร, 27 มิถุนายน 2557: บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ(ประเทศไทย)จำกัด เชิญร่วมกิจกรรมชวนคนไทย “ผิวสะอาด ท้ามลภาวะ”  พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โพรเทคส์ ซิตี้คลีน”  ที่ผสาน ไมโคร คลีนซิ่ง บีดส์ ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกจากมลภาวะในเมืองได้อย่างล้ำลึก และยังช่วยปกป้องผิวจากสวยจากแบคทีเรีย เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีทั้งครอบครัว เหมาะสำหรับชีวิตคนในเมืองที่เต็มไปด้วยฝุ่นควันสกปรก ซึ่งเป็นตัวการทำร้ายผิว

โดยสาวนัท มีเรีย เปิดตัวมาพร้อมกับ CITY CLEAN HEROS ผู้พิทักษ์ความสะอาด เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับจนลั่นห้าง ท่ามกลางบรรยากาศที่แน่นไปด้วยผู้คนที่มาร่วมกิจกรรม “ผิวสะอาด ท้ามลภาวะ” โดยภายในงานสาว นัท มีเรีย  มาร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์ ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองที่ต้องผจญมลภาวะและเคล็ดลับการดูแลสุขภาพสไตล์คนเมืองที่เร่งรีบ พร้อมร่วมทดสอบผลิตภัณฑ์ “โพรเทคส์ ซิตี้คลีน” สูตรใหม่ถึงประสิทธิภาพการทำความสะอาดร่างกายอย่างล้ำลึก   ผู้คนที่มาร่วมงานนอกจากจะได้ความรู้กลับบ้านเกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณ ยังได้ร่วมกิจกรรมสนุกสนานเล่นเกมส์ต่อสินค้า Protex ให้เป็นรูปตึก  เพื่อชิงรางวัลครีมอาบน้ำ Protex ฟรี 1 ปี  อีกด้วย งานนี้มีแต่คุ้มกับคุ้ม

 นัท มีเรีย เปิดเผยว่า “ปกติ นัท จะเป็นคนชอบดูแลสุขภาพ ดูแลตัวเองอยู่แล้วค่ะ ยิ่งเรื่องการรักษาความสะอาดและผิวพรรณ นัทจะเน้นเป็นพิเศษเลยค่ะ  โดยเฉพาะเวลาเราทำงาน ถ้าผิวพรรณเราสะอาดจะรู้สึกสบายตัวทำอะไรก็จะคล่องตัวรู้สึกสดชื่น ตัดปัญหาเรื่องความกังวลไปได้เลยค่ะ ยิ่งเราทำงานในเมืองด้วยแล้ว ทำอะไรก็ต้องเร่งรีบแข่งกับเวลา เวลาดูแลอาจจะน้อย พอได้ “โพรเทคส์ ซิตี้คลีน”  สูตรใหม่ซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา คือมลภาวะเยอะ สูตรนี้ทำความสะอาดได้ล้ำลึก สร้างความมั่นใจได้เยอะเลยค่ะ” นัท มีเรีย กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/ProtexThailand