M๓๙ เปิดตัวโปรเจคภาพยนตร์ “มันเปลี่ยวมาก” ดัน “หน่อง ธนา” และ 3 ผู้กำกับไฟแรง “ฑีฆายุ-ไพโรจน์-สกล” โชว์ผลงาน

1เมื่อวันก่อน  M๓๙ –บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด ภายใต้การดูแลของซูเปอร์ไวเซอร์  “พี่เอมี่ -จันทิมา เลียวศิริกุล” ได้จัดงานเปิดตัวโปรเจคภาพยนตร์ “มันเปลี่ยวมาก” งานหนังที่ค่ายอยากให้ผู้ชมได้ สนุกนึก ตลกคิด และบันเทิงเริงใจ ที่ประกอบไปด้วย 4 เรื่องราวชวนให้ตลกกับแนวคิดของ 3 ผู้กำกับไฟแรง “เจี๋ยน -ฑีฆายุ ธรรมนิตยกุล” “โรจน์ – ไพโรจน์ ประสารทอง “ และ “ฉิก-สกล เตียเจริญ”   ที่มาร่วมกันถ่ายทอดผ่านตัวละครเชิงสัญลักษณ์ ความเชื่อแบบไทยสไตล์อย่าง   “ผีจ่าเฉยกับม้าลาย”, ผีอีจี (GPS), ผีศาลเจ้าที่ 4 ขา, ผีตุ๊กตาถั่วงอก  ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์ “พี่เรียวซ่าส์” ซึ่งเข้าฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 “มันเปลี่ยวมาก”  รอบปฐมทัศน์ (รอบสื่อมวลชน)  จัดที่ ลาน ซูซูกิ อเวนิว เมเจอร์รัชโยธิน  ดีเจ  พล่ากุ้ง  (วรชาติ ธรรมวิจินต์)  พิธีกรได้กล่าวต้อนรับ และทักทายพี่ๆ สื่อมวลชน, แขกผู้มีเกียรติ ที่ให้เกียรติมาร่วมงานกันอย่างอบอุ่น เข้าสู่งานฉายภาพยนตร์รอบสื่อมวลชน พล่ากุ้งไม่รอช้า เชิญแกงค์นักแสดงนำสุดเปลี่ยวที่นำโดยพระเอกใหม่แกะกล่องของวงการหนัง “หน่อง-ธนา  ฉัตรบริรักษ์”, “ป๋าเทพ  โพธิ์งาม”, “น้องแจม-ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์ และ หลุยส์  พงษ์พันธ์  เพชรบัณฑูร” มาเล่าถึงเรื่องที่ต้องปะทะ หรือ มาไฝว้ กับแกงค์ผีสุดเกรียน ไม่ว่าจะเป็น  ผีจ่าเฉยขี่ม้าลาย, ผีGPS, ผีศาลเจ้าที่ และ ผีถั่วงอก อย่างฮา ต่อด้วย 3 ผู้กำกับ “พี่เจี๋ยน, พี่โรจน, พี่ฉิก” ที่มาเล่าเพิ่มเติมถึงที่มาที่ไปของหนัง 4 ตอนครึ่ง ที่เต็มไปด้วยมุขตลก และเนื้อหาความสนุกคิดแอบแฝงอยู

มันเปลี่ยวมาก งานหนังที่ได้ 3 ผู้กำกับรุ่นใหม่ฝีมือดี จาก M39 มานำเสนอไอเดีย การทำหนังแบบกวน แปลก ใหม่ ที่มีมุมมองความคิดของหนัง กับความสนุกในอีกรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งคนที่ชอบคิด หรือ ตีความ รับรองว่าจะได้รับความสนุกกับเรื่องนี้ไปเต็มๆ และเบื้องหลังที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง ของหนังเรื่องนี้ “พี่เรียว – กิตติกร เลียวศิริกุล” เจ้าของโปรเจคก็ได้มาช่วยกำกับ และ เป็นโปรดิวเซอร์ ควบคุมการผลิตในครั้งนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าการันตีความสนุก ตลก มันส์ เปลี่ยว ของหนังจาก “เรียวซ่าส์” 

ในงานวันนี้เต็มไปด้วยกำลังใจ ความอบอุ่น รอยยิ้มของแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน ทั้ง ฝั่งครอบครัว ฉัตรบริรักษ์ ที่มาทั้ง คุณแม่งามทิพย์, ภัทร น้องชาย และ น้องสาวสุดน่ารัก น้องวันใหม่ ที่มาให้กำลังใจพี่ชาย หน่อง ธนา, หนุ่มเซอร์ เจสซี่  เมฆวัฒนา ที่มาเชียร์สาวแจม จากนั้นได้เชิญ พี่เอมี่ จันทิมา เลียวศิริกุล ผู้บริหาร เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์, คุณธนกร ปุลิเวคินทร์ กรรมการและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ฝ่ายธุรกิจภาพยนตร์) คุณพรศีล  บุทกัสกา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด 2 ผู้บริหารจากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด มหาชน  ร่วมถ่ายภาพบนเวที พร้อมเชิญพี่ๆ สื่อมวลชนไปร่วมรับชมความสนุกสนาน ตลก มันส์ เปลี่ยว กับ มันเปลี่ยวมาก รอบสื่อมวลชนกันอย่างเต็มที่ในโรงภาพยนตร์   

1920 23“มันเปลี่ยวมาก” ฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ติดตามความเคลื่อนไหวและตัวอย่างภาพยนตร์ของ  M๓๙ ได้ทาง 

www.facebook.com/m39studios และ www.youtube.com/mthirtyninechanne