“COOLive” ประกาศคลายล็อคปาร์ตี้แห่งความสนุก “KAMIKAZE PARTY 2021” กลับมาครั้งนี้มีเซอร์ไพรส์มากกว่าเดิม

ส่งต่อความสนุกระลอกใหม่กับปาร์ตี้ที่ชาวกามิทุกคนเฝ้ารอ พร้อมการกลับมาครั้งนี้มีเซอร์ไพรส์มากกว่าเดิม เพราะ COOLive เตรียมชวนคุณออกมาปาร์ตี้แบบ Social Distancing กับ Kulture T-pop ที่ทุกคนรอคอย

Kamikaze Party 2021-Posterถ้าหากคุณเคยเป็นและคิดถึงเพลง “เด็กมีปัญหา” ของ FOUR-MOD (โฟร์ ศกลรัตน์, มด ณปภัช)” ที่โตมากับการ “ตกหลุมรัก” ขึ้นไม่ไหวแบบ WAII (หวาย ปัญญริสา)” หรือต้องการแค่ One Kiss” เหมือน “PAYU (พายุ คลาร์ค)” จนต้องบอกใจตัวเองว่าอย่ามากมายของ “SISKA(มีน พัฑฒิดา, แจม ชลธร)” เพราะเคยเป็นคน “ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ” ของ “MILA (มิล่า จามิล่า)” และเป็นแฟนใหม่ที่เธอไม่ต้องการของ “K-OTIC (เขื่อน ภัทรดนัย, โทโมะ วิศว, ป๊อบปี้ ภานุ, เคนตะ, จองเบ ปาร์ค)” และถ้าหากคุณเคยแชทหาใครสักคนใน “MSN” กับ “FAYE FANG KEAW(เฟย์ พรปวีณ์, ฟาง ธนันต์ธรญ์, แก้ว จริญญา)หรือเคยเป็น “ชู้ทางไลน์” เพราะ “รักกว่านี้ไม่มีอีกละ” ของ TIMETHAI (ธามไท แพลงศิลป์)” หรือเคยรอเพราะ ไม่มีใครผ่านมาทางนี้” ของ3.2.1(URBOYTJ, GAVIN.D, ป๊อบปี้ ชัชชญา)จนต้องนั่งฟังเพลง “ฉากเรียกน้ำตา” ของสาวหวาน SWEE:D (มีน พัฑฒิดา, พิม พิมประภา, จินนี่ เขริกา) หรือจะยังคิดถึง อิ้ค์ วรันธร ในฐานะ CHILLI WHITE CHOC” ก็ไม่ต้องรออะไรอีกแล้ว ออกมาตะโกนให้สุด เต้นไม่หยุดปลุกทุกความกามิไปพร้อมกับพวกเขาทั้งหมด พร้อมศิลปินเซอร์ไพรส์สุดพิเศษใน

“คอนเสิร์ต KAMIKAZE PARTY 2021” ปาร์ตี้ของคนไทยหัวใจวัยรุ่น วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2021 ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี เริ่มจำหน่ายบัตร วันเสาร์ที่ 24 เมษายน นี้ 10 โมงเช้า ที่เว็บไซต์ Thaiticketmajor.com และเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา : 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 1,500 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ COOLive, COOLfahrenheit และ COOLISM.net งานนี้ใครรู้ตัวว่า #โตมากับกามิ เตรียมตัวให้ดี เพราะครั้งนี้เราจัดที่นั่งแบบ Social Distancing ที่นั่งไม่เยอะ ระวังบัตรจะหมดก่อน เตือนแล้วนะ บอกแล้วนะ!!