“มิ้น ชาลิดา” ร้องว๊าว!!! ไกลแค่ไหน…ก็ใกล้ กับ “AIS Future Cube”

มาสัมผัสประสบการณ์จากนวัตกรรม Future Cube กันเลยคร้ามาแล้วๆ นวัตกรรมแห่งโลกสื่อสารยุคอนาคต AIS Future Cube (เอไอเอส ฟิวเจอร์ คิ้วบ์) ประสบการณ์ใหม่สุดล้ำครั้งแรกในโลก ที่ผสมผสานมัลติมีเดียเข้ากับ ไอที และ 3D งานนี้ มิ้นต์-ชาลิดา กับ  สิงห์-วรรณสิงห์ ชวนกันมาอัพเดทอย่างตื่นเต้น ทึ่ง!! กับความเสมือนจริง ครบถ้วน ทั้งเสียง ภาพ และสถานที่ สะท้อนความตั้งใจในการนำเทคโนโลยีมาสร้างโอกาส และแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้คนไทยได้เห็นภาพอนาคตแห่งโลกสื่อสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันก่อน  (2 มิถุนายน 2557 ) ณ AIS Flagship Store   ชั้น 4 ศูนย์การเซ็นทรัลเวิลด์

 

เป็นไปได้ หรือนี่ เสมือนจริง!!  ไกลจะกลายเป็นใกล้ อรรถรสใหม่ในโลกแห่งการสื่อสารยุคอนาคต เมื่อ “AIS Future Cube” นวัตกรรมแห่งการสื่อสารยุคอนาคต สามารถทำให้ความฝันที่ต้องการอยู่ใกล้กับผู้ที่เราสื่อสารด้วย ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนในโลก เป็นความจริงได้จากเทคโนโลยีที่ เอไอเอส จับมือ สิงค์เทล นำมาให้คนไทยได้สัมผัสอย่างน่าทึ่ง ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มหล่อ สิงห์-วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล  และสาวหวานอย่าง มิ้นต์-ชาลิดา  วิจิตรวงศ์ทอง  พออัพเดทความล้ำจนอินก็เปิดเผยว่า “ตื่นเต้นและประทับใจมากค่ะ กับนวัตกรรมใหม่ AIS Future Cube ซึ่งมิ้นท์ว่ามันว้าวมากๆ เป็นนวัตกรรมแห่งโลกสื่อสารยุคอนาคต ล้ำมากจริงๆ ค่ะ มิ้นต์ได้ลองไปเล่นดูแล้วตื่นเต้นค่ะ ไม่คิดเลยว่าจะมีเครื่องเล่นแบบนี้ ให้คนที่อยู่คนละที่ เสมือนได้อยู่ข้างๆ กัน ในสถานที่เดียวกัน สนุกดีค่ะ ขอบคุณเอไอเอสที่ให้มิ้นต์ได้มาลองเป็นครั้งแรก น่าทึ่งจริงๆ ค่ะ”

 AIS Future Cube ให้คู่สนทนาซึ่งอยู่ต่างที่ ต่างเวลา ได้อยู่ข้างๆ กัน  โดยทุกท่านจะได้สัมผัสกับประสบการณ์สื่อสารแบบ  3D Virtual  ที่สามารถพูดคุย และมองเห็นกันเสมือนไปสัมผัสที่แห่งนั้นด้วยกันจริงๆ รวมไปถึงยังสามารถถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก พร้อมให้คนไทยทุกท่านได้สัมผัสแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ใครสนใจไปพิสูจน์ได้ที่ บริเวณ Future Experience Zone  ณ  AIS Flagship Store ชั้น 4 ศูนย์การเซ็นทรัลเวิลด์ พบกับรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th