เปิดศึกยิ่งใหญ่อลังการ “ปราจีนบุรี” ปะทะ “ชุมพร” ชิงล้านที่ 11 ของ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน”

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน วันอังคารที่ 27 พฤษภาคมนี้  เริ่มต้นศึกชิงล้านที่ 11 ของ   อภิมหาสงครามเพลงกันแล้ว มีเหล่าคนเสียงดีจากหลายชุมชนตบเท้าเท้ามาสมัคร เปิดด้วยทีมจาก   อ.กบินทร์บุรี  จ.ปราจีนบุรี  พบกับ อ.ปะทิว จ.ชุมพร

เริ่มต้นความสนุกในช่วง  ประชันเงาเสียง  ขอต้อนรับศิลปินต้นฉบับ เจ้าของดนตรีแนวลูกทุ่งหมอลำเจ้าของเพลงกลอนลำ ตามใจแม่เถิดน้อง ที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง “เฉลิมพล มาลาคำ” มาโชว์เพลง คิดฮอดปลาเข็ง ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป

จากนั้นถึงเวลาประกาศศักดิ์ศรีและความสามัคคีของ 2 ชุมชน กับการแข่งขันรอบแรก ประชันเพลงมัน โดยรอบนี้มีคะแนนสะสมทั้งหมด 15 คะแนน ทีมจาก จ.ปราจีนบุรี หรือ จ.ชุมพร ทีมไหนร้องดี ลีลาเข้าตาเหล่ากรรมการ ต้องติดตาม !!!

ก่อนปิดท้ายด้วยการแข่งขันช่วงสุดท้าย ประชันเสียงดี  โดยทั่งคู่จะร้องแบบเมดเลย์คนละเพลง เริ่มจากทางฝั่งของ จ.ปราจีนบุรี ส่ง มิ้ว – ปวีณ์ธิดา จินดา กับเพลง ปล่อยเลยตามเลย จากนั้นต่อด้วยทางฝั่งของ จ.ชุมพร ส่ง มายด์ – กนกวรรณ แท่นอินทร์ มากับเพลง รอเพราะรัก  เรียกได้ว่าทั้งคู่เสียงดี มีทีเด็ดขนาดกรรมการออกปากชม  แต่ทีมไหนจะผ่านเข้ารอบไปได้  ห้ามพลาด !!!

ติดตามชมศึกแห่งศักดิ์อภิมหาสงครามเพลงระหว่างชุมชนเพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีได้ในวันอังคารที่ 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี ติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่  www.facebook.com/kikduu