พระ-นาง ป้ายแดง “นนท์” เนื้อเต้นประกบ “แพทริเซีย กู๊ด” เล่นเอ็มวีครั้งแรก!… ปลื้มสุด “ถ้าไม่รักเธอ” กระแสดีเกินคาด!

สร้างปรากฏการณ์ “ไม่สนิท” ดังไปทั่วประเทศมาแล้วสำหรับ  “นนท์ ธนนท์” ศิลปินหนุ่ม แชมป์จากเวทีการประกวดเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 1 ล่าสุดกลับมาพร้อมผลงานชิ้นใหม่ “ถ้าไม่รักเธอ” ซึ่งกระแสการตอบรับมิวสิควีดีโอดีเกินคาดหมายอีกครั้ง โดยเนื้อหาเพลงเกี่ยวกับพลังของความรักที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ให้กับความรักที่ปิดตาย แต่สุดท้ายก็สามารถเปิดใจให้รักได้ใหม่อีกครั้ง โดยคอนเซ็ปต์เพลงได้ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงของนนท์เอง แถมยังมีส่วนร่วมในการดีไซน์การร้องในห้องอัดและยังรับบทบาทแสดงเป็นพระเอกครั้งเป็นครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย

สำหรับมิวสิควิดีโอนั้นได้นักแสดงหญิงสุดฮอตที่กำลังเป็นที่จับตามองในขณะนี้  “แพท แพทริเซีย กู๊ด” โดยสาวแพทรับบทเป็นหุ่นในร้านลองเสื้อ ซึ่งกลางคืนจะกลายเป็นมนุษย์คู่กับหนุ่มนนท์ในบทหุ่นเหมือนกัน งานนี้สาวแพทไม่ตื่นเต้นกับการรับบทเป็นนางเอกเอ็มวีครั้งแรก สวยเป็นธรรมชาติ เล่นอย่างพริ้ว แต่กลับกลายเป็นหนุ่มนนท์ที่เนื้อเต้นกับการเป็นพระเอกเอ็มวีครั้งแรกและยังต้องประกบกับนางเอกที่ทั้งสวยทั้งเก่งคนนี้ นอกจากนี้ยังได้บรรดาเน็ตไอดอลมาเป็นนักแสดงสมทบ ไม่ว่าจะเป็น โอ๊ค ซักซี๊ด, แอน โพลิติก, บี้ เดอะสกา, โคม ปะการัง, แอน สุนันทา เดวา ซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในแวดวงโซเชียลเน็ตเวิร์ค

OLYMPUS DIGITAL CAMERAนนท์ เล่าว่า “เป็นการเล่นเอ็มวีครั้งแรกทั้งของผมและของแพทครับ แต่ผมตื่นเต้นกว่าน้องแพทอีกครับ

เพราะเป็นครั้งแรกที่ต้องแสดงเอ็มวีเอง ก็ไม่เคยนึกว่าเราจะเป็นพระเอกได้ (หัวเราะ) ก็ต้องขอลองดูสักตั้งครับ และต้องขอขอบคุณน้องแพทที่ให้เกียรติมาร่วมงานด้วย สนุกมากครับ แต่ก็แอบเกรงใจน้องเหมือนกัน ผมจะโดนผู้กำกับสั่งเทคบ่อย  ส่วนตัวผมเองประทับใจน้องเค้ามานานแล้ว เห็นในละคร และพอจะทราบๆมาว่าเป็นคนบ้านเดียวกัน ภูเก็ตเหมือนกันด้วย แล้วน้องเค้า สดใสน่ารักมาก ลูกตาเหมือนตุ๊กตา เหมาะกับบทหุ่นลองเสื้อมากๆ เลยชวนมาเล่นด้วยกัน สำหรับกระแสตอบรับหลังจากปล่อยเอ็มวีไป ดีมากๆ ดีเกินที่คาดไว้เลยครับ ก็ดีใจมาก ขอบคุณมากครับที่ให้การต้อนรับแบบอบอุ่นเสมอ ยังไงก็ฝากติดตามกันต่อไปเรื่อยๆนะครับ”

ติดตามชมมิวสิควิดีโอ “ถ้าไม่รักเธอ” ของ “นนท์ ธนนท์” ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทางหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/iamasiamofficial.com IG: iamasiamofficial , Twitter: iam_asiam    และดาวน์โหลดเพลงได้ที่ www.truemusic.com หรือ iTunes store สำหรับเสียงรอสายกด  2222 โทรออกบอกชื่อเพลง (เฉพาะระบบทรูมูฟ)