ศิลปินเสียงดี สุดเท่ “นนท์ ธนนท์” ขอวัดใจหาคู่มา “ฟีเจอริ่ง” อีกครั้ง!!! ในรายการ I Can See Your Voice Thailand

สนุกกันต่อเนื่องทุกสัปดาห์จริง ๆ สำหรับรายการ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ มาถึงพุธนี้พบกับศิลปินหนุ่มเสียงดี อารมณ์ดี ขี้เล่น  “นนท์ ธนนท์” ไม่ว่าจะปล่อยมากี่เพลงก็ทะยานขึ้นชาร์ตเพลงฮิตอันดับต้นทุกครั้งเป็นอีกหนึ่งศิลปิน T-POP ที่โดนใจคนไทยทั้งประเทศ

มีเพลงดังหลายล้านวิวมากมาย อาทิ พิง, มีผลต่อหัวใจ, ฝืนตัวเองไม่เป็น, แน่ใจไหม, เจ็บที่ยังรู้สึก, ไม่สนิท, คำถามจากคนเก่า ,ทุกนาทีที่สวยงาม, โต๊ะริม , วันครบเลิก และล่าสุดเพลง “รักแรก” ที่ดังมากในทุกช่องทาง! นอกจากนี้ไม่ว่าจะกี่โชว์ หรือขึ้นกี่เวที ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังสม ซึ่งครั้งนี้ นนท์มาร่วมรายการเป็นครั้งที่ 3 แล้ว แต่ก็เหมือนเดิม ใช้ความรู้สึกและการเดาล้วน ๆ ว่าจะได้คน “เสียงเพราะ” หรือ “เสียงเพี้ยน” มาฟีเจอริ่ง ถึงแม้จะกดดัน เพราะ 2 ครั้งที่ผ่านมาได้คน “เสียงเพราะ” มาตลอด ซึ่งจะออกมาเป็นแบบไหนขอปล่อยจอยไปเลย!

แถมยังได้คู่ซี้ คู่ฮา ของนนท์ มาเป็น “แก๊งนักสืบ” อย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ และ ป๊อบ ปองกูล มาร่วมสร้างความสนุกแบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมด้วย อ๊อฟ ปองศักดิ์ , ซานิ นิภาภรณ์ และ ซาร่า โฮเลอร์ รับประกันความฮาแน่นอน! และทางรายการยังเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้มาชมและเชียร์ศิลปินที่คุณรักแบบชิดขอบเวทีได้ฟินกับแบบจัดเต็ม

ติดตามความสนุกและร่วม “จับโป๊ะ” ไปพร้อมกันในรายการ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ”  ออกอากาศ วันพุธที่ 16 สิงหาคมนี้ 2566 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์  และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์  Facebook, Instagram และ Twitter พิมพ์คำว่า I Can See Your Voice พร้อมช่องทางใหม่ TIKTOK : icanseeyourvoiceofficial จะได้ไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว