“โต๋-เฟิร์ส” ยกนิ้วให้ “แดดส์ แอสเส็ท” วงแรงสุดโคน เป็นตัวแทนของประเทศเล่นเปิดคอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์ เดอะ เรด ทัวร์ พรีเซนเต็ด บาย คอร์นเนตโต”

CornettoEvent05กรุงเทพฯ – 15 พฤษภาคม 2557 –  “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์” แท็กทีม “เฟิร์ส-คาริญญ์ยวัฒ” จากวงสล็อต แมชชีน พร้อมด้วย “ณรงค์ เดชะ” โปรดิวเซอร์มือหนึ่งแห่งค่ายบีอีซีเทโรมิวสิก เทใจให้วง “แดดส์ แอสเส็ท” (Dad’s Asset) คว้ารางวัลชนะเลิศวงแรงสุดโคน จากการประกวด “คอร์นเนตโต ไรด์ ทู เฟม… ค้นหาวงแรงสุดโคน” ไปเป็นตัวแทนของประเทศบนเวทีระดับโลกเป็นวงดนตรีเล่นเปิดคอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์ เดอะ เรด ทัวร์ พรีเซนเต็ด บาย คอร์นเนตโต” ที่งาน “คอร์นเนตโต ไรด์ ทู เดอะ เรด ทัวร์” ณ ลานเอเดน 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

ในรอบสุดท้ายของการประกวด ทั้ง 5 วง ได้แก่ วง “อลินส์” “วันซ์ อะพอน อะ ไทม์” “วอเตอร์เลมอน”  “เจนนี่” และ “แดดส์ แอสเส็ท”  จะต้องแสดงสดเพลง “เรด” จากอัลบั้มใหม่ของเทย์เลอร์ สวิฟต์ ต่อหน้าคณะกรรมการและชาวโคนให้โดนใจที่สุด ทำให้แต่ละวงตั้งใจแสดงความเป็นนักดนตรีอย่างสุดความสามารถ งัดเอาเทคนิคการร้อง และรีมิกซ์เพลงในแบบฉบับตัวเองออกมาอย่างไม่ยอมใคร เรียกเสียงเชียร์จากชาวโคนได้ตลอดการแสดง จนกรรมการทั้ง 3 ต้องยอมรับเป็นเสียงเดียวกันว่าตัดสินใจลำบากจริงๆ ก่อนที่จะลงความเห็นให้ “แดดส์ แอสเส็ท”  ซึ่งเปิดตัวอย่างน่ารักด้วยธีมเพลงของไอศกรีมวอลล์ก่อนจะเร่งจังหวะ เข้าเพลง “เรด” กลายเป็นป๊อปร็อคสุดมันส์ จน “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์” ที่ทำหน้าที่กรรมการตัดสิน ยังอดใจไม่ไหวต้องขยับตัวตามจังหวะเพลง คว้ารางวัลชนะเลิศวงแรงสุดโคนจากการประกวดครั้งนี้ไป

เฟิร์ส-คาริญญ์ยวัฒ หนึ่งในคณะกรรมการ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับวงชนะเลิศในวันนี้ว่า “การแสดงเปิดคอนเสิร์ตระดับCornettoEvent03โลก สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ความเป็นมืออาชีพ ซึ่งการแสดงของ “แดดส์ แอสเส็ท” ในวันนี้ ทำให้เห็นถึงชั่วโมงบินที่สูงกว่าวงอื่นอย่างเห็นได้ชัด แสดงเข้ากันได้ดี ซึ่งคณะกรรมการทุกคนเห็นตรงกันว่า วงนี้แหละจะเป็นตัวแทนของประเทศเป็นวงดนตรีเล่นเปิดคอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์ เดอะ เรด ทัวร์ พรีเซนเต็ด บาย คอร์นเนตโต” และจะเรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูได้อย่างแน่นอน”

โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเคยเล่นเปิดให้ศิลปินระดับโลกมาหลายครั้ง ได้ฝากคำแนะนำมายังวงน้องใหม่ว่า “การได้ขึ้นไปเล่นเปิดให้กับศิลปินระดับโลกอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตนี้น้องๆ จะไม่มีวันลืม และเป็นประสบการณ์ล้ำค่าที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว สำหรับวงแดดส์ แอสเส็ทในการซ้อมสำหรับคอนเสิร์ตอาจต้องทำเสียงดนตรีให้ซอฟท์ลงและเน้นเสียงนักร้องมากขึ้น เพื่อให้เข้ากับแนวเพลงของเทย์เลอร์ สวิฟต์”

ร่วมเป็นกำลังใจให้กับวง “แดดส์ แอสเส็ท” ได้ที่คอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์ เดอะ เรด ทัวร์ พรีเซ็นต์เต็ด บาย คอร์นเนตโต” ในวันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน 2557 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ทาง www.facebook.com/CornettoThailand

คอร์นเนตโต อร่อยโดน…มันส์สุดโคน