“ก๊อท” พร้อมส่งอัลบั้มพิเศษ 20 ปี หัวแก้วหัวแหวน 9/1 และ 9/2 ร่วมย้อนวันวาน

หัวแก้วหัวแหวน 1เพิ่งจะแถลงข่าวเปิดคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่ไปสดๆร้อนๆสำหรับเจ้าชายลูกทุ่ง “ก๊อท จักรพันธ์” ล่าสุดก็ส่ง อัลบั้มพิเศษ “แทนความผูกพัน 20 ปี หัวแก้วหัวแหวน 9/1 และ 9/2”  ออกมาให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของกัน โดยอัลบั้มทั้ง 2 ชุดอยู่ภายใต้แนวคิด หัวแก้วหัวแหวน  คือรวบรวมเพลงลูกทุ่งดีดีที่เป็นอมตะมาขับร้องใหม่ โดย ก๊อท จักรพันธ์ แต่ยังคงลูกจำ และทำนองเดิมเอาไว้ ซึ่งคอนเส็ปท์ หัวแก้วหัวแหวนนี้ เคยออกมาแล้ว 9 ชุดเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ได้รับความนิยม ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด สร้างประวัติศาสตร์ยอดขายถล่มทลายเกิน 8 หลักเลยทีเดียว วันนี้ครบรอบ 20 ปี จึงมีอัลบั้มพิเศษนี้ออกมา โดยรวบรวมเอา 20 เพลงลูกทุ่ง ที่ไม่ซ้ำกับ 107 เพลงที่เคยร้องไว้ใน 9 ชุด

ทั้ง 20 เพลงเป็นเพลงที่อยู่ในหัวใจและความรู้สึกตลอดมา มีทั้งของ สายัณห์ สัญญา, ยอดรัก สลักใจ, พุ่มพวง ดวงจันทร์ เป็นต้น เช่นเพลง ล้นเกล้าเผ่าไทย, สยามเมืองยิ้ม, ล่องเรือหารัก, ขอให้รวย, กอดไม่ถอดแขน, อยากฟังซ้ำ, ทหารใหม่ไปกอง, สำรวยลืมคำ, กอดแก้จน, นครโคราช, หนุ่มทุ่งกระโจมทอง ฯลฯ  โดยแบ่งเป็น 2 อัลบั้ม 9/1 และ 9/2  ซึ่งในวันที่ 9 พ.ค.นี้ก็จะวางแผงให้เป็นเจ้าของกันแล้วทั้ง 2 ชุด

ก๊อท จักรพันธ์ 2ก๊อท กล่าวว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาทำอัลบั้มคอนเส็ปท์ หัวแก้วหัวแหวน อีกครั้ง ยังจำทุกภาพ ทุกความประทับใจและสิ่งดีดีที่แฟนๆ ให้ก๊อทมา วันนี้ 20 ปีแล้ว เราจะมาสร้างความสุขกันอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตใหญ่ในวันที่ 2-3 สิงหาคมนี้ แต่ตอนนี้ ก๊อท มีอัลบั้มพิเศษ แทนความผูกพัน 20 ปี หัวแก้วหัวแหวน 9/1 และ 9/2” มาให้แฟนๆ ได้ฟังและฝึกร้องกันไว้ในคอนเสิร์ตใหญ่ ทั้ง 20  เพลง ก๊อทเลือกเอง บางเพลงก๊อทอยากร้องมาตั้งแต่ 20 ปีที่แล้ว แต่เพิ่งจะเคลียร์เรื่องลิขสิทธิ์ได้ เช่นเพลงของครูชลธี ธารทอง เพลง ล้นเกล้าเผ่าไทย  หลายคนถามว่าทำไมต้องเป็น 9/1 และ 9/2 จริงๆ ก๊อทก็ปรึกษากับทีมงานว่าเราจะต่อเป็นชุดที่ 10 และ 11 ดีไหม แต่ทุกคนก็เห็นตรงกันว่า เราควรจะหยุดไว้ที่ชุดที่ 9 เพราะเป็นเลขมงคล ดังนั้นเมื่อมีอัลบั้มพิเศษออกมาก็จะซอยเป็น 9/1 และ 9/2 และถ้าในอนาคตมีออกมาอีกก็จะเป็น 9/3 ,9/4 ไปเรื่อยๆครับ ยังไงก๊อทก็ขอฝากอัลบั้มพิเศษๆในรอบ 20 ปีนี้ไว้ด้วยนะครับ มีแต่เพลงดีๆเพราะๆและร้องตามกันได้ ฝึกร้องกันไว้แล้วไปร้องร่วมกันในคอนเสิร์ตนะครับ