สุดยอดคอนเสิร์ตสุดอลังการแห่งปี “แทนความผูกพัน 20 ปี หัวแก้ว หัวแหวน ก๊อท จักรพันธ์” พร้อมแล้วในรูปแบบ DVD

ปกดีวีดี บันทึกการแสดงสด         สร้างความฮือฮาว่าเป็นคอนเสิร์ต สุดอลังการแห่งปี 2557 เลยทีเดียว สำหรับ คอนเสิร์ต “แทนความผูกพัน 20 ปี หัวแก้ว หัวแหวน ก๊อท จักรพันธ์”  เมื่อ 2-3 สิงหาคมที่ผ่านมา  เนื่องด้วยเป็นคอนเสิร์ตที่ขึ้นห้างกลางเมืองแบบเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก ขายบัตรหมดในเวลาอันรวดเร็วทั้ง 2 รอบ ที่สำคัญชื่อชั้นของ ก๊อท จักรพันธ์ ที่สามารถการันตีความอลังการ ไม่ว่าจะเป็น การโชว์, เสื้อผ้า ,การเลือกเพลง,แดนเซอร์ ฯ ไ ด้รับการคัดสรรมาอย่างดี เรียกได้ว่าประทับใจกันไปตามๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นสื่อมวลชน  แฟนคลับ แฟนเพลง

         วันนี้ภาพความประทับใจนั้นได้ถูกบันทึกลงใน DVD บันทึกการแสดงสด “แทนความผูกพัน 20 ปี หัวแก้ว หัวแหวน ก๊อท จักรพันธ์” ที่เก็บทุกความประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นบทเพลงเปิดตัวสุดอลังการ เนรมิตรเวทีให้เป็นสีทองมลังเมลือง กับเพลง “คาถามหานิยม” ตามมาด้วยเพลง “ขอให้รวย” พร้อมแดนเซอร์ 26 ชีวิต  ต่อด้วยเมดเลย์ เพลงหัวแก้ว หัวแหวนชุด 1-9 ที่ทุกคนคิดถึง “วันนี้สวยกว่าเมื่อวาน” และ “30 ยังแจ๋ว” เปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “แก้ม วิชชาณี” ด้วยเพลง “สาวนาสั่งแฟน” และร้องคู่ด้วยเพลง “กินอะไรถึงสวยและกินข้าวกับน้ำพริก” ตามมาด้วยแขกรับเชิญคนที่ 2 “แอน มิตรชัย” กับเมดเล่ย์เพลงแขก “วอนลมฝากรัก,โฉมนาง,ดวงตาดวงใจ”  เนรมิตรเวทีให้เป็นฮาเร็ม สุดอลังการ  เบรคอารมณ์การฟังเพลงดูแดนเซอร์ ด้วยละครเพลง “มนต์รักหัวแก้วหัวแหวน” ที่เรียกเสียงฮาได้ทุกช่วง ด้วยนักแสดง โน้ต  เชิญยิ้ม,โซเฟีย ลา,ตั๊ก ศิริพร,มนต์สิทธิ์ คำสร้อย,รุ่ง สุริยา,เกด โพลีพลัส,แอน มิตรชัย และ ก๊อท จักรพันธ์

ภาพบรรยากาศบนเวที         หลังจากนั้นก็เป็นเพลงสวยๆ ขนนกสีขาวเต็มเวทีกับเพลง “กอดไม่ถอดแขน” และตามด้วยช่วง บูชาครูเพลง ได้แก่ครูชลธี ธารทอง และครูลพ บุรีรัตน์ กับหลากบทเพลงที่ถ่ายทอดโดย ก๊อท ,เปาวลี พรพิมล,รุ่ง สุริยา,มนต์สิทธิ์ คำสร้อย และเอิ้นขวัญ วรัญญา และก็มาถึงช่วงเมดเลย์เพลงสนุกในตำนาน ที่นำเอาบรรยากาศแตรวง มาไว้บนเวที พร้อมแดนซ์เซอร์เกือบ 40 ชีวิต ดิ้นกันในแบบหน้าเวทีงานวัด ไม่ว่าจะเป็นเพลง มาลัยน้ำใจ,น้ำมันแพง,ปูไข่ไก่หลง และเข้าสู่ช่วงท้ายด้วยความประทับใจกับเพลง อยากฟังซ้ำ,คำวอนก่อนลา และตบท้ายด้วยเพลง ขอให้รวย อีกรอบพร้อมนักแสดงและนักร้องทุกคน

ก๊อท จักรพันธ์ กล่าวว่า “เสร็จแล้วนะครับ แฟนๆที่รอ DVD บันทึกการแสดงสด  “แทนความผูกพัน 20 ปี หัวแก้ว หัวแหวน ก๊อท จักรพันธ์” ก๊อท ตัดต่อเองกับมือ ทุกอย่างออกมาได้สวยงามและลงตัว  และสำหรับใครที่ไปดูสดๆในวันนั้นก็สามารถเก็บความประทับใจนั้นไว้ดูที่บ้านได้ และใครที่พลาดไปชมสดๆวันนั้นก็สามารถซื้อไปชมได้ โดยเฉพาะในเทศกาลปีใหม่นี้ ซื้อดูเองก็ชื่นใจ ซื้อไปฝากใครก็ชื่นชม 11 ธันวาคมนี้ทุกแผงนะครับ ต้องบอกเลยเป็นผลงานที่ก๊อท ทุ่มเทมากๆตั้งแต่คิดงาน ลงรายละเอียดทุกอย่าง จนถึงวันคอนเสิร์ต และตัดต่อทุกอย่าง ฝากไว้ด้วยนะครับ

สามารถเป็นเจ้าของ DVD บันทึกการแสดงสด “แทนความผูกพัน 20 ปี หัวแก้ว หัวแหวน ก๊อท จักรพันธ์” ได้ 11 ธันวาคมนี้ หรือ จะโทรสั่ง ส่งให้ถึงบ้านที่เบอร์ 02-669-9999 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 10.00-20.00 น.

แขกรับเชิญครบครัน แด๊นเซอร์อลังการ เต็มเวที