“กัน-ริท” คึกคัก!! เตรียมตัวขึ้น “10 Years of Love The Star in Concert”

DSC_2224เปิดให้จองที่นั่งไปแค่วันเดียว  บัตรคอนเสิร์ต  “10 Years of Love The Star in Concert” ก็หมดเกลี้ยงในพริบตา  จนต้นสังกัดเอ็กแซ็กท์ต้องเปิดรอบใหม่ให้สาวกเดอะสตาร์ได้เฮกัน   ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ ดีขนาดนี้  กัน-ริท  2 คู่ซี้จากเวที “เดอะสตาร์” เลยคึกคักใหญ่..

กันเปิดฉากเล่าว่า..“ปลื้มมากๆ ครับ  ไม่คิดว่าคอนเสิร์ต  “10 Years of Love The Star in Concert”รอบวันเสาร์ที่ 28 มิ.ย.ที่เปิดให้จองบัตรเพียงแค่วันเดียว  จะมีแฟนๆ ให้ความสนใจมาจองจนหมดเกลี้ยง  ต้องเพิ่มอีก 1 รอบในวันอาทิตย์ที่ 29 มิ.ย. ครับ  สำหรับความรู้สึกของพวกเราศิลปินเดอะสตาร์ทั้ง 50 คน  ก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ครับที่จะได้เจอกับแฟนๆ  ใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว  ผมอยากจะบอกว่าเตรียมตัวไปสนุกพร้อมกันนะครับ คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการรวมเดอะสตาร์ครั้งยิ่งใหญ่จริงๆ   ให้สมกับการเฉลิมฉลอง 10 ปีรายการเดอะสตาร์   แฟนๆ จะได้เห็นเดอะสตาร์รุ่นที่ 1-10 กับโชว์พิเศษมากมาย  แต่จะเป็นอย่างไรนั้น  ผมต้องขออุบไว้ก่อน  แต่รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้มีครบทุกรสความสนุกแน่นอนครับ”

ริทเสริมว่า..“ตื่นเต้นมากๆ ที่ตอนนี้คอนเสิร์ตมีถึง 2 รอบแล้ว  ก่อนหน้านี้ผมคิดว่าคงจะไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้แน่ๆ   เพราะตัวเองกำลังเรียนหนัก  แต่พี่ๆ ทีมงานอยากให้ผมขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ได้   สุดท้ายผมก็พยายามเคลียร์คิวเรียนจนมาได้  ก็ดีใจมากๆ ที่จะได้เจอเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ  และแฟนๆ ด้วย   สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้บอกเลยว่าพิเศษมากๆ  เพราะเป็นการรวมรุ่นพี่รุ่นน้องเดอะสตาร์   10 รุ่น 50 ชีวิต  คงไม่มีคอนเสิร์ตไหนที่จะรวมศิลปินได้เยอะขนาดนี้   ผมเชื่อว่าแฟนๆ เดอะสตาร์ก็คงรอคอยที่จะชมคอนเสิร์ตครั้งนี้เหมือนกันครับ  เอาเป็นว่าใครที่มีบัตรแล้ว มาแล้วเจอกัน   ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรจองได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์นะครับ งานนี้ไม่อยากให้พลาดจริงๆ”

“10 Years of Love The Star in Concert”   เปิดแสดง 2 รอบในวัน เสาร์-อาทิตย์ที่ 28-29 มิ.ย ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี บัตรราคา 2,500 , 2,000 , 1,500 , 1,000 , 800  และ 500บาท  ใครยังไม่มีบัตรรีบจองด่วนที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์  โทร. 02-262-3456