“พราว..ไนท์” วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม 2557 เวลา 22.30 – 24.00 ทางโมเดริ์นไนน์ทีวี

IMG_7240

“พราว..ไนท์” ปลอกเปลือกเบื้องหลังชีวิต วิกรม กรมดิษฐ์
ชีวิตที่ลิขิตได้แม้กระทั่งหลังความตาย!

รายการ  “พราว..ไนท์”  วันศุกร์ที่  2  พฤษภาคม  2557    คุณผู้ชมเคยมีฝันไหมค่ะ ?  ฝันที่อยากจะมีพรวิเศษ  บันดาลทุกอย่างได้อย่างใจปรารถนา  ฝันที่อยากจะมีความสุขกับสิ่งที่มีและสิ่งที่อยากจะเป็น  ฝันที่กำลังพุ่งทะยานขึ้นสู่ความสำเร็จสูงขึ้นเรื่อยๆ   ฝันที่คุณสามารถลิขิตมันได้ด้วย 2 มือของคุณเอง…

สัปดาห์นี้  3  สาว พราว..ไนท์   “นุ่น-เปิ้ล-ตั๊ก”  จะพาไปทำความรู้จักกับกับวิธีมองโลกแบบ  ‘วิกรม กรมดิษฐ์’  ชายผู้ซึ่งศรัทธาใน  ‘ฝัน’  และสามารถทำความฝันกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ในชีวิตให้ประสบความสำเร็จได้อย่างเกินฝัน! ชายผู้ซึ่ง…วางแผนทุกขั้นตอนในชีวิตอย่างเป็นระบบ   ชายผู้ซึ่ง…เชื่อว่าจินตนาเหนือจริงทุกๆอย่างสามารถเกิดขึ้นจริงได้!    และนั่นทำให้เขามีเงินเก็บกว่า 30  ล้านบาท…ในวัยเพียงแค่ 30  ปี!!!  จนกลายเป็นซีอีโอยักษ์ใหญ่ผู้กุมบังเหียนนิคมอุตสาหกรรมแสนล้านในนาม  “อาณาจักรอมตะนคร”   จังหวัดชลบุรี   ผู้ซึ่ง…สร้างอัตลักษณ์ความเป็นตัวของตัวเองออกมา    ได้อย่างสร้างสรรค์จนเคยถูกเสนอชื่อขึ้นเป็นนายกคนกลางของประเทศไทย   ผู้ซึ่ง…สร้างความเป็น  ‘อมตะ’  ให้กับทุกๆ  อย่างในชีวิต….แม้กระทั่งวินาทีสุดท้ายหลังความตาย…ได้อย่างน่าสนใจ!

“ผมเคยฝันว่า….สักวันหนึ่งผมจะมีทุกๆอย่าง  ผมเป็นคนชอบหลอกตัวเองด้วยการสร้างความรู้สึกในแง่ดีบ่อยๆ กระทำจนเป็นนิสัยในการล่อหลอกตัวเองให้ทำในสิ่งที่ฝันไว้  เพราะความฝันคือเข็มทิศ เป็นพลังขับเคลื่อนชีวิต เป็นน้ำหล่อเลี้ยงมนุษย์ และที่สำคัญ ความฝันไม่เสียสตางค์และมันก็เป็นจุดกำเนิดให้ผมเริ่มวางแผนชีวิตตัวเองทุกเรื่อง  ชีวิตในวัยเด็กของผมนั้นไม่เคยมีแม้ห้องส่วนตัว  ผมจึงฝันอยากจะมีอาณาจักรส่วนตัวที่จะมีอิสระและทำอะไรก็ได้ตามใจ  จนฝันนั้นจึงกลายมาเป็นอาณาจักรอมตะนคร  และเป็นบ้านหลังที่ผมปรารถนา  ซึ่งมีทั้งภูเขา และถ้ำเป็นของตัวเอง  ทุกๆคนมีสิทธ์ที่จะฝันและต้องไปไขว่คว้ามันด้วยตัวเอง คิดดี สร้างสรรค์ทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์กับตัวเอง ฝัน 100 ต้องหาวิธีทำให้ได้ถึง  500  มาครอง และหากคุณอยากรู้ทุกเคล็ดลับความสำเร็จของผม…ผมก็จะบอกให้ทุกขั้นตอน  และความสำเร็จก้าวต่อไปที่ผมจะสร้างคือ….ความสำเร็จหลังการการจากไปหลังจากสิ้นสุดลมหายใจสุดท้ายของผม…”

เปลือยทุกมุมมองแบบ   ‘วิกรม  กรมดิษฐ์’  สิ่งใดที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จในการบริหารชีวิตและธุรกิจไปสู่จุดสมดุลได้อย่างลงตัว   ภายใต้กรอบความคิดที่ว่า  ‘วิกรม  กรมดิษฐ์  ชีวิตที่ลิขิตได้..แม้กระทั่งวินาทีสุดท้ายของลมหายใจ’  มาติดตามกัน…วินาทีสุดท้ายแห่งลมหายใจของซีอีโอผู้ยิ่งใหญ่  เขาตั้งใจจะสร้างสรรค์อะไรให้เป็นประวัติศาสตร์หน้าสำคัญของชีวิต…ให้โลกได้จารึก!   ห้ามพลาด!  วันศุกร์นี้ในรายการ “พราว..ไนท์”  เวลา  22.30 – 24.00  ทางโมเดริ์นไนน์ทีวี