“พราว..ไนท์” วันศุกร์ที่ 4 เมษายน 2557 เวลา 22.30 – 24.00 ทางโมเดริ์นไนน์ทีวี

IMG_5938

เผยตัวตน “นภัทร บุญตานนท์” สาวเก่งกับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่
ผู้กุมบังเหียน..ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่นและฟาร์มดอกไม้ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

รายการ  “พราว..ไนท์”  วันศุกร์ที่  4 เมษายน  2557 คืนนี้  3  สาวพิธีกร  “นุ่น-เปิ้ล-ตั๊ก”  จะพาไปทำความรู้จักกับตัวตนและวิธีคิดของผู้หญิงตัวเล็ก   คุณฝ้าย-นภัทร  บุญตานนท์   ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ  2  ธุรกิจที่ต่างกันอย่างสุดขั้ว   กับบทบาทการเป็นผู้บริหารธุรกิจน้ำมันหล่อลื่นรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย  (P.S.P. SPECIALTIES  CO.,LTD  คลังน้ำมันสมุทรสาคร) และกิจการแกลลอรี่ดอกไม้ โรงแรมดอกไม้ และฟาร์มดอกไม้ส่งออกใหญ่ที่สุดในประเทศไทยภายใต้ชื่อ  “ดาษดา”  (Dasada : dsd lifestyle movetive co.,ltd.) สถานที่สุดโรแมนติค…ใกล้เขาใหญ่ที่มีคู่รักมาขอแต่งงานกันมาแล้วนับไม่ถ้วน….

ภายใต้การปกครองดูแลของผู้หญิงตัวเล็กๆกับการบริหารทั้ง  2  ด้าน  ไปพร้อมๆกันตลอด 7 วัน  นานกว่า  8  ปี   ที่มีเคล็ดลับความสำเร็จง่ายๆ  เพียงแค่  “ใจของผู้บริหาร”   แลกกับ  “ใจพนักงาน”

 “ที่นี่…เราอยู่ด้วยกันด้วยใจค่ะ  พนักงานที่ดาษดาส่วนใหญ่ก็เป็นพนักงานที่โรงงานน้ำมันค่ะ  ทั้งที่พี่ๆพนักงานบางคนก็อายุเยอะกว่าเรามาก…แต่เขาก็ยินดีมาช่วยเราโดยที่ไม่ต้องขอร้องใดๆ  เคล็ดลับของการทำงานที่นี่คือหัวใจค่ะ  หัวใจของความรักต่องานที่ทำ  รักต่อธรรมชาติ  และใส่ใจต้นไม้ทุกต้นเหมือนเป็นสมาชิกในครอบครัวเรา   เราอยากให้คนไทยได้มีวัตถุดิบดีๆไว้ใช้   อยากให้คนไทยได้มีฟาร์มดอกไม้สวยๆเป็นของตัวเอง  เวลาที่อยากจะมาพักผ่อนเมื่อไหร่ก็สามารถมาได้ใกล้ๆกรุงเทพ  กว่า  8  ปีที่ผ่านมาลำพังเราคนเดียวก็คงจะข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆมาไม่ไหว  เรื่องของการทำให้ธุรกิจ  2  อย่างให้ไปด้วยกันได้ดีก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ  เพราะนอกจากการซื้อใจของพนักงานให้ช่วยกันโอบอุ้มก้อนดินของดาษดาไว้ด้วยใจแล้ว  เราเองก็ต้องมีภาพของการบริหารธุรกิจอยู่ในหัวด้วย โชคดีที่เรามีท่านกุนซือคนเก่งอย่าง…….”

กว่า  8  ปีที่ผ่านมา…บนเส้นทางนักบริหารของผู้หญิงตัวเล็กกับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่   สามารถเป็นคำตอบให้กับทุกโจทย์ชีวิตเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ของผู้หญิง สวย เก่ง คนนี้  ว่าเธอเก่งทั้งบุ๋นและบู๋ไม่แพ้นักบริหารชายท่านใดๆเลย  และด้วยการทำงานแบบ 7 วันรวด  จากงานที่ท้าทายนี้ทำให้เธอค้นพบแรงปรารถนาที่สามารถขับเคลื่อนให้เธอก้าวไปสู่ความสำเร็จ…แม้จะเหนื่อยแต่แลกมาซึ่งความสุข…ความสุขที่..ไม่ใช่เม็ดเงินมหาศาลจากธุรกิจพันล้าน!!!  แต่กลับเป็น……….

รู้จักตัวตนผู้บริหารหญิงสวยและเก่งและติดตามชมแง่วิธีคิดก้าวสู่ความสำเร็จของ “นภัทร  บุญตานนท์” 
คืนนี้ห้ามพลาด!!! รายการ “พราว..ไนท์” เวลา 22.30 – 24.00 ทางโมเดริ์นไนน์ทีวี