“พราว..ไนท์” วันศุกร์ที่ 21 มีนาคม 2557 เวลา 22.30 – 24.00 ทางโมเดริ์นไนน์ทีวี

IMG_9179

“เทย เที่ยว ไทย” บุกยึด “พราว..ไนท์” สัมภาษณ์เปิดใจ 3 พิธีกร “นุ่น-เปิ้ล-ตั๊ก”
พร้อมฟังเคล็ดลับ “กินอร่อยอย่างไร..ห่างไกลความอ้วน” จากคิงส์ออฟเฮลทตี้ฟู๊ด!

รายการ  “พราว..ไนท์”  วันศุกร์ที่  21 มีนาคม  2557  คืนนี้….  3  พิธีกรสาวรายการ  “พราว..ไนท์”  ถึงกับต้องจับเก้าอี้ไว้ให้แน่น   เมื่อ 3 พิธีกรอารมณ์ดี   “ป๋อมแป๋ม-กอล์ฟ-ก็อตจิ”  จากรายการ  “เทยเที่ยวไทย”  ออกตัวแรงว่าจะมายึดตำแหน่งพิธีกรพร้อมทำหน้าที่สัมภาษณ์ 3 สาวถึงความรู้สึกในการเป็นพิธีกรรายการ “พราว..ไนท์”

แต่สุดท้ายก็ถูกพิธีกรทั้ง  3  สาว  “นุ่น-เปิ้ล-ตั๊ก”   ก็ยึดเอาเก้าอี้คืนมาได้  พร้อมถูกสัมภาษณ์กลับทันทีถึงที่มา    ที่ไปในการมารับหน้าที่เป็นรายการท่องเที่ยวที่แปลกและแหวกแนวที่สุด  เพราะดำเนินรายการด้วยพิธีกรเพศทางเลือกถึง  3  คน  จึงทำให้รายการนี้แซ่บผิดหูผิดตาไปจากรายการท่องเที่ยวอื่นๆ  จนทำให้พิธีกรทั้ง  3  คนกลายไปเป็นเน็ตไอดอลของวัยรุ่นเพียงชั่วข้ามคืน  รวมถึงประวัติของพิธีกรแต่ละคนเรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว  แต่กว่าจะเป็น  “เทย เที่ยว ไทย”  ที่มีทุกคนให้การยอมรับในการเป็นพิธีกรเพศทางเลือกต้องผ่านอุปสรรคอะไรบ้างต้องมาติดตาม..

จากนั้นพบกับสาระดีๆก่อนสำหรับสาวๆโดยเฉพาะกับสุดยอดเคล็ดลับ   “กินอาหารอร่อยอย่างไรไม่ให้อ้วน”  กับ   “เชฟร็อค-ภูริ  เทพหัสดินทร์”   คิงส์ออฟเฮลท์ตี้ฟู๊ด   ที่จะมาร่วมครีเอทเมนูพิเศษที่สามารถทานได้โดยไม่อ้วนแถมได้สุขภาพดีไปพร้อมๆกันในรายการ  “พราว..ไนท์”   คืนวันศุกร์นี้   …ห้ามพลาด!!!  รายการ “พราว..ไนท์”  เวลา  22.30 – 24.00  ทางโมเดริ์นไนน์ทีวี