“ก๊อท จักรพันธ์” การันตีโชว์สุดอลังการ การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ ฉลอง 20 ปีหัวแก้วหัวแหวน

Printการกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ของเจ้าชายลูกทุ่งของเมืองไทย “ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ” ครั้งนี้เตรียมสร้างความประทับใจให้แฟนๆด้วยโชว์สุดอลังการเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 20 ปีหัวแก้วหัวแหวนใน ไทยประกันชีวิต ภูมิใจเสนอ คอนเสิร์ต แทนความผูกพัน 20 ปี หัวแก้วหัวแหวน ก๊อท      จักรพันธ์ ปรากฏการณ์ใหม่ของวงการลูกทุ่งที่จัดคอนเสิร์ตใหญ่ในห้างกลางเมืองเป็นครั้งแรก ซึ่งจะจัดแสดงถึง 2 รอบในวันที่ 2-3 สิงหาคมนี้ รอบแสดง 19.00 น. ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ซึ่งก็ได้จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตไปแล้วเมื่อวันก่อน ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้ “ก๊อท” ได้เตรียมโชว์เมดเล่ย์เพลงเพราะอย่าง กอดไม่ถอดแขน, รักข้ามคลอง, ขอให้รวย ฯลฯ พร้อมแดนเซอร์กว่า 15 ชีวิตมาวาดลวดลายสวยงาม เรียกน้ำย่อยแฟนๆที่มารอให้กำลังใจแบบแน่นขนัด ทำเอางานแถลงข่าวถึงกับแคบไปถนัดตาเลยทีเดียว

“ก๊อท” เผยถึงคอนเสิร์ตใหญ่ในครั้งนี้ว่า…“คอนเสิร์ตครั้งนี้เกิดขึ้นจากโปรเจ็คต์อัลบั้มพิเศษครบรอบ 20 ปีหัวแก้วหัวแหวน หลังจากที่เคยทำไปแล้ว 9 อัลบั้มที่ผ่านมา มีอัลบั้มพิเศษแล้ว คุณกริช ทอมมัส ก็อยากให้มีคอนเสิร์ตใหญ่ด้วย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีหัวแก้วหัวแหวน และเพื่อแฟนๆทุกคนที่รัก คิดถึงกัน ก๊อทตื่นเต้นและดีใจมากๆครับ เพราะห่างหายจากคอนเสิร์ตใหญ่ไปกว่า 2 ปี ครั้งนี้จึงอยากจะชวนมาย้อนถึงความสุขที่มีร่วมกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีทั้งเพลงที่ทุกคนคิดถึงและจะได้ฟังเพลงในอัลบั้มหัวแก้วหัวแหวนชุดล่าสุดด้วยครั้งแรกครับ ความพิเศษคงเป็นบทเพลงที่ก๊อทเลือกมาโชว์ในครั้งนี้ ต้องบอกว่าทุกๆเพลงนั้นมีมนต์ขลัง มีเสน่ห์และเลือกยากมากๆ เราตั้งใจทำงาน ใส่ใจรายละเอียดทุกๆขั้นตอน เรียกว่าจะต้องตื่นตาตื่นใจกับโชว์อลังการ เวที แสงสีเสียง แดนเซอร์และความสนุกสนาน ตลกเฮฮามีแน่นอน รับรองเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวังครับ ก๊อทไม่อยากให้แฟนๆพลาด อยากให้มาซึมซับความสุขความประทับใจไปพร้อมๆกัน แล้วเจอกันนะครับ”                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             

ไทยประกันชีวิต ภูมิใจเสนอ คอนเสิร์ตแทนความผูกพัน 20 ปี หัวแก้วหัวแหวน ก๊อท จักรพันธ์ จะจัดขึ้นในที่ 2 – 3 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 บาท และ 3,000 บาท สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา โทรศัพท์ 02-262-3456 และติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ตเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ideafactgmm