“กันต์-ณัฐ” เปิดประเด็นเป๊ะเวอร์ ที่มาของ “ผู้ชายสีรุ้ง” ใน “ซิสเตอร์เดย์” 20 เม.ย.นี้

ทีวีไกด์ 1รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 20 เม.ย.นี้ 4 สาวพิธีกร  “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร” ต้อนรับพระเอกสุดฮอตขวัญใจสาวๆ “กันต์ กันตถาวร” เผยเคล็ดลับหุ่นเฟิร์ม “การชกมวย” โดยมีเทรนเนอร์พิเศษระดับเวิลด์คลาส “สมจิตร จงจอหอ” พร้อมโชว์ลีลาชกสดๆ กลางรายการ พร้อมเสริมทัพด้วยหนุ่มเท่คนสนิท “ณัฐ เทพหัสดิน”  กับประเด็นเป๊ะเว่อร์ ทั้งความขาวออร่า ที่มาของความหล่อ และแฟชั่นสุดจี๊ดสีแสบตาของทั้งคู่ ก่อนเปิดกล่องความลับ “ณัฐ เขตปลอดผลไม้” และ “กันต์ ผู้ชายสีรุ้ง”

“ณัฐ” เล่าว่า “ตอนเด็กๆ ไม่กินผลไม้ แม่จึงพาไปหาหมอ แล้วหมอบอกว่าแพ้นมและผลไม้บางชนิด มีอยู่ครั้งหนึ่งแม่บอกให้กินมะม่วง บอกว่าอร่อยแต่ผมไม่ยอมกิน แม่จึงจับยัดเข้าปากหลังจากนั้นก็อ้วกออกมาเลย แม่จึงเลิกบังคับให้กินผลไม้ แต่ปัจจุบันก็พอมีผลไม้บางอย่างที่กินได้ แต่ต้องแปรรูป แบบกล้วยก็ต้องเป็นกล้วยฉาบ พวกผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ก็กินได้ อย่างบลูเบอร์รี่ ที่อยู่ในชีสเค้กก็กินได้ แต่ผลไม้ที่ไม่กินเลยคือทุเรียนสดครับ”

“กันต์” เล่าว่า “ผู้ชายสีรุ้งนี่น่าจะมาจากเสื้อผ้ารองเท้าที่มีครบทุกสีนะครับ เพราะเป็นคนที่เลือกเสื้อผ้ายาก พอเวลาเจอรองเท้าที่ชอบที่คิดว่าเหมาะกับตัวเอง ก็จะซื้อแบบเดียวกันมาทุกสี มาวันนี้เป็นสีแดงก็จะใส่เป็นประจำ อย่างกางเกงที่ใส่อยู่ก็เหมือนกัน ผมใส่ตัวนี้มาหลายปีแล้ว คือมีทรงนี้หลายสีหลายตัว ทรงมันโอเคมาก ก็ใส่แบบนี้ตลอดครับ”

ติดตามชมได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 20 เม.ย.57 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com