“กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2557 เวลา 14.55 น. ทางททบ.5

IMG_9211

บุ๊คโกะ ยอมรับ..ชอบเล่นท่ายาก!
เผย..เคยทำเส้นเอ็น ฮั่น เดอะสตาร์ ฉีก!

รายการกลมกิ๊ก  วันอาทิตย์ที่  20  เมษายน  2557    อิ่มอร่อยไปกับเมนูเด็ดประจำสัปดาห์ไปกับดีเจ.อารมณ์ดี  “บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์  บูรณาชีวาวิไล”   ที่อาสามาปรุงเมนู   “แกงส้มชะอมไข่”   ให้แฟนๆกลมกิ๊กได้ชิมกันถึงบ้าน   เพียงแค่เปิดหน้าจอช่อง 5 ก็เตรียมตัวอิ่มอร่อยไปพร้อมๆกันได้เลยจ๊ะ

และในระหว่างที่กำลังปรุงรสเมนูแสนอร่อยอยู่นั้น  บุ๊คโกะ  ก็แอบกระซิบให้แม่ชาฟังถึงเรื่องราวสุดสยองที่ทำให้นักร้องหน้าหล่อ  ฮั่น  เดอะสตาร์  ต้องล้มหมอนอนเสื่อ…เส้นเอ็นขาดเพราะความรุนแรงของตัวเองมาแล้ว!

“ก็แบบว่าเราก็สนิทกันอยู่แล้ว  ส่วนตัวเองก็ไม่ได้เป็นคนซาดิสอะไรมากมาย  ก็แค่ชอบเล่นท่ายาก  เดี๋ยวจะตีลังกาโชว์ให้ดูทีนึงนะคะ  (หัวเราะ)  เป็นไงค่ะ…บอกแล้วว่าชอบเล่นท่ายากแค่นี้อ่ะนะเบาๆค่ะ  ตอนที่อยู่กับพี่ฮั่นอ่ะ  ยิ่งกว่านี้อีกนะ  เรารู้ตัวนะว่าเราก็ทำเขาเจ็บนะ  แต่เขาก็ดี๊..ดี  ไม่โทษว่าเป็นความผิดเราเลย   เขาบอกว่าเกิดขึ้นเพราะเขาพลาดเองแมนมากๆอ่ะฮ่ะ  ก็แบบว่าพี่ฮั่นก็คงชอบเล่นท่ายากเหมือนกัน…..”

สรุปว่า  บุ๊คโกะ  ชอบเล่นท่ายาก หรือ  ฮั่น’  ชอบพฤติกรรมซาดิสกันแน่….วันอาทิตย์นี้รู้พร้อมกัน!

ติดตามชมความสนุกสนานของเหล่าสมาชิกบ้าน   “กลมกิ๊ก”    กับแขกรับเชิญคนพิเศษ พร้อมเรียนรู้เทคนิคพิชิต   “ความอร่อย”  แบบง่ายๆสไตล์  “แม่ชา”  ต่อได้ในรายการ   “กลมกิ๊ก”  วันอาทิตย์ที่  20 เมษายน  2557  เวลา 14.55 น.  ทางททบ.5  และสามารถร่วมพูดคุยติ-ชมรายการกันได้ที่