ททท. จัดงาน “เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์” ชวนคนไทยชุ่มฉ่ำสายน้ำแห่งความสุขทั่วทุกภาค

9           เพื่อสืบสานประเพณีอันดีงามของวันสงกรานต์ไทย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กำหนดจัดงาน “เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์” ประจำปีพุทธศักราช 2557 เชิญชวนชาวไทยเที่ยวงาน ประเพณี สงกรานต์ทั่วทั้ง 5 ภาค (เหนือ, กลาง, อีสาน ,ตะวันออก และใต้) ในแต่ละพื้นที่ แต่ละจังหวัด เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทย  และเพื่อให้คนไทย โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่

ได้ซึมซับประเพณีสงกรานต์ไปตราบชั่วลูกชั่วหลาน

โดยแถลงข่าวไปเมื่อวันพุธที่ 9 เม.ย.2557 ณ สนามหญ้า พระราชวังพญาไท ถ.ราชวิถี กรุงเทพมหานคร โดยมี นายธวัชชัย อรัญญิก  ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานพิธีเปิด ร่วมด้วยศิลปิน สงกรานต์ รังสรรค์ ปัญญาเรือน (The Voice) และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ร่วมในงาน พร้อมกิจกรรมภายในงานมากมาย อาทิ การแสดงพื้นบ้านเย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ การแสดงขบวนพาเหรดจินตลีลา ที่สร้างสรรค์ในรูปแบบการแสดง Contemporary Show

และผสมผสานกับท่วงทำนองของบทเพลงสงกรานต์บ้านเรา ที่ทำขึ้นใหม่ ในแบบฉบับ 4 ภาค 4 ภาษา พร้อมแสงสีเสียงสุดอลังการไปกับพิธีเปิด ซึ่งกำหนดจัดงาน “เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์” ปี 2557 ระหว่างวันที่ 11-20 เมษายน 2557 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และใน 13 พื้นที่ท่องเที่ยวหลักทั่วทุกภาคของประเทศไทย ร่วมสนุกไปกับวัฒนธรรมแบบไทยๆ ใกล้ที่ไหนไปสาดน้ำ  สาดความสุขกันที่นั่น

11

10 7 8 12