‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เดบิวต์เมมเบอร์ลับ ‘ดาวน์นี่ กลิ่นดอกไม้สดและลูกพีช’ พร้อมเป็นเซ็นเตอร์คนใหม่ของวงการ

เปิดตัวเมมเบอร์ลับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” แจกความสดใส พร้อมเดบิวต์สมาชิกใหม่ของดาวน์นี่ส่งตรงจากเกาหลี กับ ดาวน์นี่ กลิ่นดอกไม้สดและลูกพีช ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มฟีลเกาหลีเกาใจ ที่จะมายึดตำแหน่งเซ็นเตอร์แห่งการซักผ้าในช่วงอากาศดีปลายปี ด้วยกลิ่นหวานละมุนชวนตกหลุมรัก ในงาน Peach The Magic Moment พีชเกาหลีหอมละมุน วาร์ปเวลามหัศจรรย์ ที่ห้างโลตัส สาขาสุขาภิบาล 1 เมื่อเร็วๆ นี้

งานนี้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แบรนด์แอมบาสเดอร์คนสวยของดาวน์นี่ ปรากฏตัวในชุดสีชมพูพีชละมุนใจ เปิดตัวด้วยการแสดงสไตล์เกาหลี ที่ใครเห็นก็ต้องบอกว่าเมมเบอร์ลับเตรียมเดบิวต์ได้เลย! ก่อนร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแฟนคลับที่มาร่วมงานกันตั้งแต่ห้างเปิด ได้เล่นเกม ได้ถ่ายรูปคู่อย่างใกล้ชิด ฟินกับความน่ารักและความสดใส แถมอบอวลไปด้วยกลิ่นละมุนจาก ดาวน์นี่ กลิ่นดอกไม้สดและลูกพีช ที่ทำให้ตกหลุมรักกันไปทั้งงาน

“งานวันนี้ ดาวน์นี่พาใบกับทุกคนวาร์ปไปอยู่เกาหลีเลยค่ะ ตั้งแต่เข้ามาในงานก็ได้กลิ่นหอมหวานของดาวน์นี่กลิ่นใหม่ กลิ่นดอกไม้สดและลูกพีช เห็นบรรยากาศของไวท์พีช และซากุระสีสวย ความรู้สึกเหมือนได้สูดอากาศเย็นๆ แสงแดดอ่อนๆ เป็น Magic Moment ที่โรแมนติกมากๆ ค่ะ ถ้าใครอยากได้ฟีลเกาหลีแบบที่นี่ ต้องลองเลยค่ะ ดาวน์นี่ กลิ่นดอกไม้สดและลูกพีช กลิ่นใหม่ที่ทำให้วาร์ปไปในโมเมนต์ที่ชวนตกหลุมรัก น้องใหม่คนนี้พร้อมเข้ามาเป็น     เซ็นเตอร์คนใหม่ของวงการแล้วค่ะ วงการปรับผ้านุ่มนะคะ ส่วนวงการ K-POP…ใบน่าจะไม่ค่อยถนัดนะคะ (หัวเราะ)” ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กล่าว

สำหรับ ดาวน์นี่ กลิ่นดอกไม้สดและลูกพีช สมาชิกใหม่ที่เพิ่งเดบิวต์จากแบรนด์ดาวน์นี่ เป็นผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มที่มอบกลิ่นหอมสดชื่นอย่างอ่อนละมุน ได้แรงบันดาลใจจากฤดูใบไม้ผลิ และกลิ่นหอมหวานจากไวท์พีชเกาหลี ดอกไม้ และความสดชื่นของท้องฟ้า หอมติดทนนานด้วยเอสเซนเชียลออยล์ธรรมชาติ 100%

วาร์ปสู่ห้วงเวลามหัศจรรย์กับผลิตภัณฑ์ ดาวน์นี่ กลิ่นดอกไม้สดและลูกพีช หาซื้อได้ที่โลตัสทุกสาขา หรือร้านค้าชั้นนำทั่วไปและช่องทางออนไลน์ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก Downy Thailand