“มิสซิสฟิลด์ส” ร่วมฉลองสาขาแจ้งวัฒนะ สาขาแรกของปี 2557 พร้อมเปิดตัว เมนูสุดพรีเมี่ยม “Sweet Sensation Ice Cream”

IMG_6180วันที่ 20 มีนาคม 2557 ประเทศไทย –  ร่วมฉลอง Mrs.Fields (มิสซิส ฟิลด์ส) สาขา10 และสาขาแรกของปี 2557 พร้อมเปิดตัว เมนูสุดพรีเมี่ยม “Sweet Sensation Ice Cream” ครั้งแรกในประเทศ

นางสาวเกวลี ว่องปรีชา ผู้อำนวยการธุรกิจ แผนกฟู้ดรีเทล ผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในโอกาสที่ Mrs.Fields (มิสซิส ฟิลด์ส) ได้ดำเนินกิจการมากว่า 9 สาขา ซึ่งรับการตอบรับที่แสนอบอุ่น จากลูกค้าชาวไทย บัดนี้จึงมีความยินดีที่จะเปิดสาขาที่ 10 ที่เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ แห่งนี้ ซึ่งถือว่าเป็นสาขาแรกในปี 2557 พร้อมกันนี้ ทางเราจึงอยากมอบเมนูพิเศษ ถือเป็นการแทนคำขอบคุณและเป็นการส่งมอบความสุขแบบใหม่ จาก Mrs.Fields (มิสซิส ฟิลด์ส) นั่นคือ “Sweet Sensation Ice Cream Menu” เมนูสุดพรีเมี่ยมกับรสชาติแห่งความหวานที่จะเติมเต็มความสุขได้อย่างเต็มเปี่ยม ด้วยซอฟท์คุกกี้ ฟัดจ์บราวน์นี่ และมัฟฟินจากสูตรต้นตำรับมิสซิสฟิลด์ส เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลาหวานหอม ซึ่งเป็นรสชาติที่เข้ากันอย่างลงตัว”

นางสาวเกวลี กล่าวต่อไปอีกว่า “สำหรับเมนู  Sweet Sensation Ice Cream ปัจจุบันมีจำหน่ายเฉพาะสาขาเซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ ในเมืองไทยเท่านั้น” สามารถลิ้มรสความอร่อยได้ถึง 4 เมนู ดังนี้

Cookie Ice Cream Sandwich เมนูซอฟท์คุกกี้ Triple Chocolate ทานคู่กับไอศกรีมวานิลลาหวานละมุน เติมแต่งด้วยสตรอว์เบอร์รี่ซอสหวานซ่อนเปรี้ยว เสิร์ฟพร้อมวิปครีม อัลมอนด์สไลด์และสตูเซลแสนอร่อยเป็นความลงตัวที่ต้องลอง

Brownie A La Mode  เมนูฟัดจ์บราวนี่รสเข้มข้นชิ้นโต เต็มคำ เสิร์ฟเคียงคู่มากับไอศกรีมวานิลลา ตกแต่งด้วยคาราเมลซอสและวอลนัทชั้นเลิศ

Wonderful Blueberry Muffin เป็นเมนูสุดครีเอท ด้วยการนำบลูเบอร์รี่มัฟฟิน มาเสิร์ฟพร้อมแบล็คเคอร์แรนท์ชอท กับไอศกรีมวานิลลาและสตรอว์เบอร์รี่ซอสซึ่งเข้ากันได้ดี ถือเป็นเมนูเอาใจคนรักเบอร์รี่ไปแบบเต็มๆ

MFC Cookie Tower เมนูที่จะทำให้คุณ เพลิดเพลินกับหอคอยแห่งความอร่อย ด้วยส่วนผสมของซอฟท์คุกกี้ เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมอัดแน่นแบบเต็มๆ 2 สคูป แต่งแต้มด้วยช็อกโกแลตซอสรสเข้มข้น วิปครีม สตูเซลและเชอร์รี่แสนหวาน

Sweet Sensation Ice Cream Menu นอกจากจะเป็นเมนูพิเศษจาก Mrs.Fields (มิสซิส ฟิลด์ส) แล้ว ยังเป็นเมนูที่เต็มไปด้วยความรัก ที่นำเสนอผ่านเทคนิคการตกแต่งซึ่งจะมีความแตกต่างกันไปในแต่ละเมนู จากฝีมือเชฟมากประสบการณ์จาก Mrs.Fields (มิสซิส ฟิลด์ส)

“มิสซิส ฟิลด์ส ให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้าและบริการ ทั้งใส่ใจในทุกๆรายละเอียดของเมนู ฉะนั้นแล้ว ในวาระพิเศษเช่นนี้ จึงอยากจะเชิญชวนทุกท่าน มาสัมผัสอร่อยของ Mrs.Fields Sweet Sensation Ice Cream Menu เชื่อว่าต้องถูกใจทุกท่านอย่างแน่นอน” นางสาวเกวลี กล่าวปิดท้าย