ที่สุดของคุกกี้ระดับโลกจากอเมริกา กับความยิ่งใหญ่ที่ครองใจคนไทยมากว่า 2 ปี

ผลงานทุกชิ้นมักจะมีเรื่องราวของผู้สร้างที่ถ่ายทอดความรักและความใส่ใจของเจ้าของลงไป เช่นเดียวกับเรื่องราวความฝันที่เป็นจริงของผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่เอาชนะคำสบประมาทจากคนรอบกาย แล้วก้าวขึ้นเป็นนักธุรกิจและเจ้าของสูตรซอฟท์คุกกี้ระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับความนิยมจนขยายสาขากว่า 369 สาขาใน 16 ประเทศทั่วโลกในนาม  “มิสซิสฟิลด์ส (Mrs. Fields)”

มิสซิสฟิลด์ส (Mrs. Fields) คุกกี้ระดับพรีเมี่ยม กับตำนานที่กล่าวขานมานานกว่า 36 ปี ถือกำเนิดขึ้นจากความฝันของเด็บบี้ ฟิลด์ส (Debbi Fields) แม่บ้านชาวอเมริกันที่อยากเปิดธุรกิจเล็กๆเป็นของตนเอง แรกเริ่มนั้นความคิดนี้ถูกปฏิเสธและถูกสบประมาทอย่างหนักจากคนรอบกายของเธอว่า “ไม่มีทางประสบความสำเร็จ”หากแต่นั่นไม่ได้ทำให้ความพยายามในการสานฝันของเธอลดลง เด็บบี้ เริ่มเปิดกิจการในขณะที่มีอายุเพียงแค่ 20 ปี โดยเลือกเปิดสาขาแรกที่เมือง Palo Alto โดยใช้ชื่อว่า “Mrs. Fields Chocolate Chippery” ในวันที่ 13 สิงหาคม 1977 และในวันที่เปิดร้านนั้นเธอไม่สามารถขายคุกกี้ได้แม้แต่ชิ้นเดียว เธอจึงนำคุกกี้ไปแจกในลูกค้าได้ลองชิมและเมื่อลูกค้าได้ลิ้มรสคุกกี้ของเธอก็ติดอกติดใจวนเวียนกลับมาซื้อเป็นลูกค้าประจำ ตั้งแต่นั้นคุกกี้แบรนด์ Mrs. Fields จึงเริ่มเป็นที่รู้จัก ก่อนขยายวงกว้างและก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ดังระดับโลก

ในประเทศไทย แบรนด์ มิสซิสฟิลด์ส (Mrs. Fields) ถือเป็นต้นตำรับซอฟท์คุกกี้ระดับพรีเมี่ยมที่มีรสชาติในระดับพรีเมี่ยมและรสสัมผัสนุ่มลิ้นอย่างน่าประหลาด จึงเหมาะสำหรับคนที่ไทยที่มีค่านิยมรักในการแสวงหาในสิ่งที่เป็น “The Best” ให้แก่ตนเอง และกว่า 2 ปีแล้ว ที่ Mrs. Fields Thailand ได้ครองใจคนไทย ในฐานะสวรรค์ของคนรักซอฟท์คุกกี้ นอกจากจะเป็นมนต์ขลังของรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังสามารถให้คุกกี้ Mrs. Fields เป็นตัวแทนแห่งความรักเพื่อมอบให้แก่คนที่รักได้อีกด้วย จนสามารถขึ้นแท่นเป็นซอฟท์คุกกี้แบรนด์ต้นๆ ที่คนไทยนึกถึง และสามารถขยายสาขาทั่วประเทศไทยถึง 10 สาขา ได้ในเวลาเพียงไม่นาน  ซึ่งทุกสาขา พร้อมรองรับลูกค้าซึ่งมีความชื่นชอบในรสชาติระดับเวิลด์คลาสของซอฟท์คุกกี้โดยเพียงแค่กัดเบาๆก็สามารถดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันแสนหรูหราได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งตลอดระยะเวลา2ปี ที่ผ่านมาแบรนด์ซอฟท์คุกกี้ Mrs. Fields Thailand ได้นำเสนอเมนูสุดพิเศษหลายหลายเมนูเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรสิ่งพิเศษสำหรับบุคคลพิเศษ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นที่กล่าวขาน ถึงรสชาติ และเอกลักษณ์ที่เฉพาะตัว อาทิ 5 เมนูดังในตำนานที่ยังคงเป็นกล่าวถึงจนทุกวันนี้