ไมค์ – พิรัชต์ เปิดตัว มินิอัลบั้มพร้อมโฟโต้บุ๊ค “MIKE D. ANGELO THE FIRST BREAK OUT” แฟนคลับแห่ให้กำลังใจเพียบ

Mike_Photobook09หลายปีในวงการบันเทิงของนักร้อง – นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นงานเพลง หรืองานแสดง อย่าง “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ได้ลุยงานเพลงเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรกในนาม “MIKE D. ANGELO” (ไมค์ ดิ แองเจโล่) ผลงานชิ้นแรกที่มค์ได้ลงมาควบคุมเองทุกขั้นตอน ทั้งการเลือกเพลง กำกับมิวสิควีดีโอเองทุกเพลง โดยได้ตั้งใจทำให้ออกมาในรูปแบบที่เปลี่ยนไปจากเดิมอย่าเห็นได้ชัด ทั้งโตขึ้น เซ็กซี่ขึ้น กับหุ่นที่ ฟิตแอนด์เฟิร์ม อย่างน่าประหลาดใจ รับรองว่าแฟนเพลงของไมค์ไม่เคยเห็นมาก่อนอย่าวแน่นอน

“MIKE D. ANGELO” งานเพลงชุดที่จะประกอบไปด้วย สามเพลง “Break you Off Tonight” (เบรค ยู ออฟ ทูไนท์) ‘Oh Baby I (โอ้ เบบี้ ไอ) และ ให้ฉันได้เป็นผู้ชายที่จะรักเธอ เพลงในอัลบัมนี้บอกความเป้นตัวตนของไมค์ได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นมุมเท่ห์ๆ ที่นำเสนอผ่านเพลง  “Break you Off Tonight” ที่นำเสนอในลุคอินเตอร์ กับอีกสองบทเพลงที่มาในแนวรักใสๆ ประกอบซีรี่ย์ “วุ่นนัก รักเต็มบ้าน” (Full House ฟูลเฮาส์ เวอร์ชั่นไทย) ซีรีย์ที่ไมค์ได้รับบทนักแสดงนำคู่กับสาวหวาน ออม สุชาร์ มานะยิ่ง ที่เพิ่งจบไป

ความพิเศษของ MINI ALBUM MIKE D. ANGELO ยังมาพ้อมกับ “PHOTOBOOK MKE D. ANGELO” ที่รวบรวมรูปเท่ห์ๆ ของไมค์ในหลายๆอิริยาบท แบบครบทุกอารมณ์ ทั้งเท่ เซ็กซี่ และ น่ารัก มาให้แฟนเพลงทั้งไทยและต่างชาติได้เก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย การลงมือผลิตผลงานชิ้นนี้ของไมค์ ทำให้เห็นว่าความสามรถของหนุามคนนี้ยังมีอีกหลายด้านที่ทุกคนยังไม่เคยสัมผัส และยังเป็นงานเพลงที่จะประกาศให้แฟนเพลงของเขาได้เห็นอีกก้าวหนึ่งในวงการบันเทิงของไมค์ สำหรับแฟนๆที่อยากเป็นเจ้าของเพลงเพราะๆของเขาก็สามารถกดมาได้ที่ โทร *491544 กด 45 แล้วโทรออก หรือทาง iTunes ได้แล้ววันนี้

Mike_Photobook010งานนี้หนุ่มไมค์กล่าวว่า “วันนี้ก็มาเปิดตัวมินิอัลบั้มกับโฟโต้บุ๊คครับ ซึ่งก็เชื่อมโยงกับฟูลเฮาส์ด้วย วันนี้ก็สนุกมากโชว์จัดเต็มมาก แค่ช่วงนี้ไมค์ถ่ายละครสองเรื่อง 7 วันเลยไม่มีเวลาซ้อมเท่าไหร่ ความพิเศษของโปรเจ็คนี้คือไมค์คุมเองทั้งหมด โฟโต้บุ๊คก็คิดคอนเซ็ปเอง เลือกรูปเอง รวมถึงงานกราฟฟิคต่างๆด้วย สำหรับงานเบื้องหลังก็ยากครับ แต่ทำให้เราเข้าใจคนเบื้องหลังมากขึ้น ส่วนกอล์ฟก็งานนี้ให้กำลังใจไมค์ครับ”

“อัลบั้มนี้มีสามพลงครับ แต่งเองโปรดิวซ์เองหมดครับ แรงบันดาลใจมาจากฟูลเฮาส์ซึ่งพอได้เล่นก็ขอทางพี่อนันดาว่า ไมค์อยากจะทำเพลง พี่อนันดาก็ให้ทำครับให้บัดเจดมาก้อนนึง ให้ดูแลบริหารเอง เป็นเด็กฝึกงานของพี่อนันดาครับ โดยได้พี่ๆทางสไปซี่ดิส จัดทำให้ งานนี้ถือเป็นศิลปินเดี่ยวครั้งแรกอย่างเต็มตัว วันนีก็ดีใจครับมีแฟนคลับมาเยอะมาก ดีใจมาก มีชาวจีนเกาหลีด้วย ซึ่งน่าจะเป็นอิทธิพลจากฟูลเฮาส์ซึ่งกระแสดีมา สำหรับเรื่องโกอินเตอร์ ล่าสุดมีบริษัทที่จีนติดต่อมาก็สนใจนะ แต่ไมไ่ด้คาดหวังตรงนี้ก็ให้บริษัทของไมค์ดูแลอยู่ ไมค์มีความสุขกับปัจจุบันนี้ที่มีคนคอยให้กำลังแบบนี้ ดีใจมากที่วันนี้คนมาเยอะ”

“สำหรับผลงานกอล์ฟไมค์ในอนาคตจะมีแน่นอน รอเวลาที่พร้อมครับ ส่วนกระแสกับออมแฟนคลับก็ชอบครับ วันนี้เค้าก็มาเซอร์ไพรส์ สำหรับเรื่องปิ๊งนอกจอก็คงเป้นเรื่องของอนาคตครับตอนนี้เป็นเพื่อนกัน ออมเค้าก็น่ารักดี เกี่ยวกับแอนตี้แฟนก็เป็นเรื่องปกติครับมีคนรักก็มีคนเกลียด แต่ไมค์ก็ทำให้ดีที่สุดครับ ไม่ค่อยซีเรียสเราก็คิดดีทำดีไป ไม่ได้อะไร ส่วนซีรีย์เรื่องต่อไปก็เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ก็รอดูรากบุญไปก่อน ความพิเศษของโฟโต้บุ๊ค คือไมค์คิดเองเลือกเอง ทำเองหมดครับ มีโชว์นิดๆ ทำให้แฟนๆเป็นของขวัญพิเศษให้กับเค้าครับ รูปที่ชอบที่สุดก็รูปหน้าปกเลยครับ ส่วนแฟชั่นเซ็กซี่ช่วงนี้คงยังนะ เพราะไมค์ไม่ได้เข้าฟิตเนสมา 5-6 เดือนแล้วครับ”