“รุจ” เกร็งทาปากให้สาวครั้งแรก!! ใน “แฟชั่นบันลือโลก” บ่ายโมง อาทิตย์ 23 มี.ค.นี้ ทางช่อง GMM MUSIC

IMG_3703รายการ “แฟชั่น บันลือโลก” วันอาทิตย์ที่ 23 มี.ค. บ่ายโมง 2 พิธีกร “หญิงแย้” พริตตี้เงินล้าน!! และ “แม่บ้านมีหนวด” เจ้าแม่แฟชั่นหลุดโลก!! ยังเกาะติดนักร้องหนุ่มสุดหล่อ “รุจ ศุภรุจ” และ 2 เพื่อน “โอ๊ต-พ้อยท์” วง Lowfat วันนี้ทั้งหมดมีภารกิจที่ต้องทำร่วมกัน “ภารกิจ MAKE OVER บันลือโลก” ไม่ว่าจะเป็น “ให้โอ๊ต  MAKE OVER พ้อยท์ให้เป็น  METRO GUY”, “ให้แม่บ้านมีหนวด  MAKE OVER โอ๊ต ให้เป็นแม่บ้านมีหนวด” และ “ให้ รุจ MAKE OVER หญิงแย้ให้เป็นสาว ROCK” งานนี้หนุ่มรุจ ไม่ได้เลือกเสื้อผ้า รองเท้าให้ใส่อย่างเดียว ยังต้องดูเรื่องเมคอัพ ดูลุคให้เป็นสาวร็อคเต็มตัว แถมยังต้องทาปากให้กับ “หญิงแย้” อีกด้วย!! หนุ่มรุจเลยเกิดอาการเก้ๆ กังๆ จับพู่กันทาปาก แบบเกร็งๆ นิดๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่ต้องมาจ้องหน้าทาปากให้กับสาวแบบนี้!!

“รุจ” เล่าว่า “ได้มาถ่ายรายการแฟชั่นบันลือโลกสนุกมากครับ เป็นรายการสบายๆ พิธีกรสนุกสนานมุขตลกเยอะมาก ซึ่งรายการนี้แฟนๆผู้ชมจะได้เห็นอีกมุมหนึ่งของศิลปินในเรื่องของแนวการแต่งตัว เทปนี้ผมต้องมาทำภารกิจเลือกเสื้อผ้าให้หญิงแย้แต่งในแนวร็อก ซึ่งผมก็ไม่เคยเลือกเสื้อผ้าให้ผู้หญิงมาก่อน แต่ก็พยายามจินตนาการว่าสาวร็อคเวลาแต่งตัวออกมาควรจะเป็นแบบไหน ที่ดูแล้วมีความร็อคและไม่ดูแรงจนเกินไปครับ ซึ่งหลังจากแต่งออกมาแล้วก็ต้องบอกว่าชอบครับ เสื้อผ้าที่เลือกไปดูไม่มากไม่น้อยเกินไป ส่วนเรื่องทาปากให้ผู้หญิงนี่เป็นครั้งแรกครับ ไม่ได้เขินแต่จะเป็นห่วงกลัวว่าจะทาแล้วเบี้ยวหรือเลอะมากกว่า ก็เกร็งๆ ครับ”

ติดตามชมได้วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง Gmm Music รับชมผ่านกล่อง Gmm Z ช่อง 16, 303 และเคเบิ้ลทั่วประเทศ หรือ App ทั้งระบบ IOS และ Android โดย Search : GMM CHANNEL หรือติดตามอัพเดทได้ที่ www.facebook.com/gmmmusic และ Instagram : GMMMUSIC