นัมเบอร์ไฟว์ จัดงาน ‘Moving Expreience’ ‘รุจ-ศุภรุจ’ ร่วมแจมมินิคอนเสิร์ต

Moving Experience (3)บริษัท นัมเบอร์ไฟว์ จำกัด จัดงาน ‘Moving Experience’ งานแสดงรถยนต์เพื่อตอนสนองทุกไลฟ์สไตล์ โดยมีแบรนด์รถยนต์เข้าร่วมการแสดงครั้งนี้มากมาย อาทิ Wearnes Volvo,Rabbit ,Audi และการแสดงมินิคอนเสิร์ตของศิลปินหนุ่ม ‘รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์’ ระหว่างวันที่ 20-26 มิถุนายน 2560

โดย คุณสริยาพร เกิดทอง  กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “การจัดงาน ‘Moving Experience’ ในครั้งนี้ต่อยอดมาจากต้นปีที่เราจัดแคมเปญ ‘ex.traor.di.nar.y’ กับงาน Luxury Ride… Your Ultimate Experience เป็นการเปิดประสบการณ์ยนตรกรรมใหม่ให้กับผู้ที่สนใจเรื่องรถได้เข้ามาชม และมีการนำโปรโมชั่นดีๆ จากแต่ละค่ายมาให้คนรักรถได้พิจารณาอีกด้วย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ จากคนที่มาร่วมงาน และในครั้งนี้กับงาน ‘Moving Experience’ ก็มีทั้งรถสวยๆ ที่หาชมได้ยากแล้ว แน่นอนว่าแต่ละค่ายที่นำรถมาโชว์ เช่น Volvo ก็ยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆ มาฝากกันอีกเช่นเคย อย่างค่าย Wearnes Volvo (เวิร์นส์ วอลโว่) : ที่นำ Volvo ยนตรกรรมที่มีมาตรฐาน ความปลอดภัยระดับโลก กับรถยนต์ Volvo V40, XC60 และ All new S90 จองในงานรับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท, Audi จาก Audi Center Bangkok กับดอกเบี้ย 0% สำหรับรถยนต์ซีดานของออดี้ทุกรุ่น ( Audi A3, Audi A4,Audi A6 ) และ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง  1 ปีพร้อมการรับประกัน 5ปี หรือ 100,000 กม. พิเศษสำหรับคนรัก Audi Sport รับดอกเบี้ยเพียง 1.99%สำหรับ Audi TTSและ Audi TTS LED Matrix Light เป็นต้น ซึ่งถือเป็นความพิเศษที่หาที่อื่นไม่ได้ นอกจากนี้ท่านที่จองรถภายในงาน 10 คันแรก รับสตาบัคการ์ด 1,000 บาททันที และทุกคนที่จองรถในงานมีสิทธิลุ้นรางวัลประจำเดือนมิถุนายน ที่พักสุดหรูที่เคปพันวา ภูเก็ต อีกด้วย”

นอกจากนี้ยังมีโชว์มินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มหล่อ ขวัญใจสาวๆ ‘รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์’ ที่นอกจากจะมาเลือกชมรถแล้วยังนำเพลงเพราะๆ มาฝากให้คนที่มาร่วมชมรถสวยๆ และบรรดาแฟนคลับที่ยกป้ายไฟตามมาให้กำลังใจ และผู้ชมที่มาช้อปปิ้งบริเวณใกล้เคียงงานอีกด้วย งานนี้ได้ทั้งชมรถสวยๆ โปรโมชั่นดีๆ ของแจกของแถมที่ขนกันมาแบบไม่มีกั๊กแล้ว ยังได้ฟังเพลงเพราะๆ จากหนุ่มหล่อเสียงใสอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมดีๆ โปรโมชั่นเด็ดๆ บริษัท นัมเบอร์ ไฟว์ จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2017 ใครที่สนใจเรื่องรถ ห้ามพลาด!!