รุจ-ศุภรุจ เปิดมินิคอนเสิร์ตโชว์ร้องสดในงาน “Krungsri First Choice Exclusive Movie Day” เชิญลูกค้าชมภาพยนตร์รอบพิเศษ “Star Wars: The Last Jedi” 

ผ่านไปแล้วสำหรับกิจกรรม Krungsri First Choice Exclusive Movie Day ที่จัดขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับสมาชิกกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ พริวิเลจ ชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่อย่าง “Star Wars : The Last Jedi” ณ โรงภาพยนตร์สยาม   ภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ซึ่งเป็นโรงภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยเทคโนโลยีการฉายภาพใหม่ล่าสุดและดีที่สุดในโลกโดยเครื่องฉายเลเซอร์ Christie® RGB Laser ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่ได้อรรถรสความบันเทิงครบรสเสมือนผู้ชมเป็นส่วนหนึ่งของแต่ละฉากในภาพยนตร์ที่รับชมอยู่ ผนวกกับจอภาพที่ถือว่าเป็นจอที่มีขนาดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทำให้เกิดมุมมองของภาพที่กว้างขึ้น ไม่ว่าจะนั่งตำแหน่งใดภายในโรงภาพยนตร์ก็สามารถเห็นได้สว่างคมชัดเสมอกัน ทำให้ทุกท่านได้สัมผัสสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีความบันเทิงไปพร้อมกับความสนุกและความตื่นเต้นกับการชมภาพยนตร์

2. ผู้บริหารถ่ายภาพร่วมกับ รุจ-ศุภรุจ             ทั้งนี้ภายในงานได้จำลองบรรยากาศสงครามอวกาศมาให้ผู้ร่วมงานได้ตื่นตาตื่นใจ อีกทั้งยังมีดาบไลท์เซเบอร์ที่เป็นอาวุธหลักในเรื่อง Star Wars มายาวนานไว้สำหรับเพิ่มความสนุกสนานในการถ่ายรูปกับกลุ่มเพื่อนที่พร้อมจะโพสต์อวดโลกโซเซียลไปด้วยกัน โดยมีเหล่าบรรดาเซเลบริตี้คนดังตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น นิธิพงศ์ สุริยะ, ปัทมน อดิเรกสาร สุริยะ, อภิชญา-เพิ่มศักดิ์ ไกรฤกษ์, ปัทมวดี เสนาณรงค์ และ มนัสวีร์ กฤตตานุกูล ให้เกียรติร่วมงาน  นอกจากนี้ยังมีโซนกิจกรรม Interactive Game สุดทันสมัย ที่ให้สมาชิกมาร่วมเล่นเกมส์พร้อมรับของที่ระลึก และไฮไลท์สุดพิเศษพบกับมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มหล่อ เสียงดี รุจ-ศุภรุจ หรือ รุจ-เดอะสตาร์ ที่มาโชว์พลังเสียง ร้องเพลงกันสดๆ ท่ามกลางแฟนคลับและลูกค้าคนพิเศษที่มาร่วมงานในวันนั้นให้ได้มีความสุขและสนุกสนานเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะได้ไปสนุกกันต่อกับการชมภาพยนตร์ เรื่อง Star Wars: The Last Jedi

              งานนี้ รุจ ก็ให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองว่เรียกได้ว่าเป็นแฟนตัวยงของ Star wars เลยก็ได้ครับ ติดตามมาทุกภาคเลย โดยส่วนตัวจะชอบลุค สกายวอล์คเกอร์ เป็นพิเศษ แอบรู้มาว่าในภาคนี้เค้าเองจะเป็นคนฝึกฝนว่าที่เจไดคนสุดท้ายในอาณาจักรสตารวอร์ส แต่จะได้เป็นเจไดหรือเปล่า ก็ต้องไปหาคำตอบกันได้ในภาพยนตร์เรื่อง Star Wars : The Last Jedi ในโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาครับ

           สำหรับสมาชิกกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ สามารถติดตามกิจกรรมสนุกๆและสิทธิพิเศษต่างๆมากมายได้ที่ www.firstchoice.co.th รับรองได้ว่าจะได้รับความสนุกสุดวีไอพี พร้อมกิจกรรมความบันเทิงมากมาย ตลอดทั้งปี

7. รุจ-ศุภรุจโชว์พลังเสียงท่ามกลางแฟนคลับและลูกค้าคนพิเศษที่มาร่วมงาน