“บีม ศรัณยู” โชว์ของอวดซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ลั่น! ขอเอาดีงานเพลงแบบยาวๆ ใน “เดอะมิกซ์เซอร์ (The Mixer)” วันพุธที่ 12 มีนาคม 2557

picบีม1คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีทั้งงานถ่ายแบบ ละคร ดีเจ สำหรับหนุ่มหล่อมาดเซอร์ “บีม-ศรัณยู ประชากริช” ซึ่ง ล่าสุดได้เปลี่ยนลุคมาเอาดีด้านงานเพลงภายใต้การดูแลของค่ายน้องใหม่ Siam Cafe” (สยาม คาเฟ่) และได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “เวรกรรม” ที่นำมาทำดนตรีใหม่ หนักขึ้น แรงขึ้น โดยได้วง Xer เป็นผู้ดูแล ฮอต!!ขนาดนี้  เดอะมิกซ์เซอร์ (The Mixer) เลยไม่พลาดที่จะคว้าตัว หนุ่ม “บีม” และวงมาพูดคุยพร้อมโชว์เพลงให้ฟังกันแบบเต็มๆ

บีม-ศรัณยู “จริงๆเห็นว่าตัวเองทำอะไรมาเยอะแล้ว ทั้งพิธีกร ละคร ดีเจ เลยอยากลองทำเพลงดูบ้าง ต้องขอบคุณทางวง Xer ที่ให้โอกาสผมตรงนี้ งานทุกอย่างมีความแตกต่างหมดนะ อย่างนักร้องเราได้เป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ ไม่ต้องไปสวมบทบาทใครแบบในละคร แต่ละงานก็ตื่นเต้นกันคนละแบบ อย่างตอนขึ้นที่คอนเสิร์ตร้องเพลงละคร จะไม่ตื่นเต้นเท่ากับที่ร้องเพลงของตัวเอง อันนั้นจะเห็นคนเยอะมาก มันก็ลดความตื่นเต้นไปได้ แต่พอมาเป็นนักร้อง เราก็เห็นคนดูใกล้ขึ้น เราก็คิดไปล่ะว่าเค้าคิดอะไรกับเราอยู่ ทำไมคนนี้มองหน้าเราแบบนั้น (หัวเราะ) แต่พอร้องบ่อยๆก็เริ่มชินขึ้นครับ ด้านกระแสตอบรับผมถือว่าโอเคนะ ก็เอามาเป็นกำลังใจในการทำงานด้วย เพราะส่วนตัวก็ตั้งใจว่าอยากจะลุยงานแบบยาวๆ นี่ก็กำลังจะมีซิงเกิ้ล2ออกมาเร็วๆนี้ ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ” ได้ยินแบบนี้แล้ว แฟนๆอย่าลืมติดตามผลงานของหนุ่ม “บีม-ศรัณยู” กันด้วยนะจ๊ะ เพราะเจ้าตัวตั้งใจทำเต็มที่มากๆ

ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ในรายการ เดอะมิกซ์เซอร์ (The Mixer) วันพุธที่ 12 มีนาคม 2557 เวลา 22.00-00.00 น. ทางช่อง You Channel โทรทัศน์ดนตรี อันดับ1 ของเมืองไทย  สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ