“ลิปตา” ส่งเพลงรัก “ไปอยู่ที่ไหนมา” โดนใจสาวโสด สุดเขิน! โดนล้วงความรักแบบหมดเปลือก ใน “เดอะมิกซ์เซอร์”

โดนใจสาวโสดกันเป็นแถว สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุดของ 2 หนุ่ม ลิปตา (LIPTA) กับเพลง ไปอยู่ที่ไหนมา ฮอตขนาดนี้ “The Mixer” (เดอะ มิก เซอร์) จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย ทาง ช่องยูแชนแนล เลยไม่พลาดที่จะคว้าตัวทั้งคู่มานั่งพูดคุยล้วงลับเรื่องราวส่วนตัว ความผูกพันตลอด9 ปีที่ผ่านมา และมุมมองความรักของทั้งคู่อีกด้วย

คัตโตะ “เรื่องหัวใจตอนนี้ก็โสดครับ…เพิ่งคุยกับน้องเค้าว่าให้แต่ละคนได้ทำงานของตัวเองให้เต็มที่ ถามว่าเฮิร์ทมั้ย? ก็เป็นธรรมดาอ่ะครับ แต่ตอนนี้ก็โอเคแล้วครับ”

แทน “ตอนนี้ความรักผมก็ปกติครับ แฮปปี้ดี ก็เข้ากันได้ดี มีมุมมองที่ตรงกัน จริงๆความรักมันก็มีหลายรูปแบบ ถ้าเราคบกับใครผมว่ามันก็ต้องพากันไปดี ก็ต้องเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน คบกับใครแล้วชีวิตก็ต้องดีด้วย ทุกครั้งที่ผมแต่งเพลงก็จะใช้มุมมองความรักของตัวเองถ่ายทอดผ่านเนื้อเพลงทุกครั้งใส่ความเป็นตัวเราลงไป  แต่ถ้าเราไม่เชื่อ ไม่ได้เจอมา เวลาเขียนเพลงออกมามันก็จะรู้สึกไม่จริง เราเองก็จะไม่ชอบครับ”  และอย่าพลาดกับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญ “ลิปตา” กับ “Lipta Oppa บ้าที่สุด Live in Nontaburi”

ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ในรายการ เดอะมิกซ์เซอร์ (The Mixer) จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2557 เวลา 22.00-00.00 น. ทางช่อง You Channel โทรทัศน์ดนตรี อันดับ1 ของเมืองไทย  สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ