“นุ้ย สุจิรา” เผยสุดยอดความลับ.. วิธีแก้อาการมีลูกยาก..ต้องไปฮันนีมูนที่ “ป้ายรถเมล์”

IMG_2280รายการกลมกิ๊ก  วันอาทิตย์ที่  9  มีนาคม  2557     เปิดครัวกลมกิ๊กต้อนรับเจ้าสาวมือใหม่ที่มีดีกรีเป็นถึงนาวสาวไทยปี  2544  “นุ้ย” สุจิรา  อรุณพิพัฒน์    กับการเข้าครัวเป็นลูกมือ   “แม่ชา”  เรียนรู้เมนูสูตรเด็ด  “กุ้งแม่น้ำราดซอสมะขาม”     ที่แม่ชาขอการันตรีเองเลยว่า…อร่อยเด็ดอย่าบอกใคร!

คุยกันสนุกสนานก้นครัวอยู่ดีๆ  แม่ชาก็จับสังเกตได้ว่า  สาวนุ้ยทั้งสวยทั้งน่ารัก  แถมยังเอาใจสามีด้วยเสน่ห์ปลายจวักเก่งขนาดนี้   แต่ทำไมถึงไม่เห็นมี   “นุ้ยจูเนียร์”   สักที    ถึงแม้จะมีคนบอกให้ไปบนบานต่อสิ่งศักดิ์สิทธ์แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ  จนล่าสุด! มีพรายกระซิบบอกให้สาวนุ้ยไปฮันนีมูนกับแฟนหนุ่มในสถานที่แปลกๆ อย่าง “ป้ายรถเมล์ริมถนน ”   รับรองว่าได้ลูกชัวร์!  โอ้ยโห้…!  แบบนี้ใครจะกล้า! แต่สาวนุ้ยกลับออกปากว่าไม่หวั่นเลย…จะขอกัดฟันทำทุกอย่างเพื่อจะได้มีเจ้าตัวน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจเหมือนคนอื่นเขาสักที!!!   งานนี้แม่ชาก็เลยต้องวานให้   “พี่ติ๊ก”  ช่วยจับยามสามตาพิสูจน์กันชัดๆไปเลย  ว่าตามพื้นฐานดวงแล้วนุ้ยจะมีลูกได้จริงหรือไม่?

แต่ระหว่างนั้นสาวนุ้ยก็เกิดอาการช็อค! เพราะว่าเหลือบไปเห็นอะไรบางอย่าง….???!!!!

“มีคนแนะนำวิธีการเรียกลูกมาให้นุ้ยมาเยอะมากค่ะ   มีทั้งบอกให้ไปขอพรสิ่งศักดิ์สิทธ์ที่ไหน  หาหมอที่ไหน   กินอาหารแบบไหน   เราก็ขยันทำตามที่เขาบอกทุกอย่างนะแต่ก็ยังไม่ได้ผลซะที  หลังๆมานี่มีคนแนะนำมาว่า  คู่เราต้องไปฮันนีมูนกันในที่ลับตาคน  ยิ่งลับๆล่อๆ  เอ่อแบบว่าริมถนนเลยยิ่งจะดีมาก  รับรองได้เลยว่าสำเร็จแน่นอน!!  วันนี้มารายการกลมกิ๊กเลยอยากเช็คดวงกับพ่อหมอให้รู้ดำรู้แดงไปเลยว่า  สรุปแล้วจะมีลูกได้เมื่อไหร่  รอมานานแล้วนะ….แต่ก็ต้องมาเจอกับเหตุการณ์ช็อค!!!!

ติดตามชมความสนุกสนานของเหล่าสมาชิกบ้าน   “กลมกิ๊ก”    กับแขกรับเชิญคนพิเศษ พร้อมเรียนรู้เทคนิคพิชิต   “ความอร่อย”   แบบง่ายๆสไตล์  “แม่ชา”  ต่อได้ในรายการ   “กลมกิ๊ก”  วันอาทิตย์ที่  9  มีนาคม  2557  เวลา 14.55 น.  ทางททบ.5  และสามารถร่วมพูดคุยติ-ชมรายการกันได้ที่http://www.facebook.com/klomkik.jsl