ซีเนริโอ เดินหน้าเต็มสูบ!!! จับ “แท่ง-นุ้ย” ลงรายการน้องใหม่ “ขอข้าวกินหน่อย” 

ประสบความสำเร็จกับรายการออนไลน์กันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นรายการ เจ๊คิ้มกิน รอบวงคุณหมอขาฉีดยาหนูหน่อย หรือ ถ้าเธอเคาะเราเต๊าะนะ มาครั้งนี้ ซีเนริโอ ไม่รอช้าขอเดินหน้าเต็มสูบส่งรายการเด็ดๆมาต่อยอดความสุขให้กับผู้ชม ล่าสุดส่งรายการใหม่ ขอข้าวกินหน่อย รายการวาไรตี้ที่จะพาทุกคนไปเม้าท์มอยด์สารพัดเรื่อง และตบท้ายกับโชว์ฝีมือการทำอาหารสุดมันส์-ฮา ของสองพิธีกร แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ และ นุ้ย-สุจิรา” กับภารกิจชวนแขกคนสนิท มาทำเมนูเด็ดให้ชิม และทั้งคู่จะต้องทำอาหารให้เหมือนต้นฉบับ งานนี้บอกเลยว่า เรื่องอร่อยยังไม่ค่อยชัวร์ แต่รับประกันความมั่ว ความฮาแน่นอน!!

                       เปิดประเดิมเทปแรก กับแขกรับเชิญฝีมือระดับมาสเตอร์เชฟอย่าง มอส-ปฏิภาณ น้องชายคนสนิทป๋าแท่ง ทำเอาป๋าแท่งต้องเอ่ยปากทันทีว่า น้องชายผมเอง สนิทกันตั้งแต่สามหนุ่มสามมุม ผมเห็นเค้าไปออกรายการทำอาหารด้วย นี่คาดหวังจะได้กินเมนูเด็ดๆ ฝีมือเค้าเลยนะ ประเดิม EP แรก น้องผมต้องจัดเมนูแบบ โอมากาเสะ หรูๆแน่นอน หนุ่มมอสได้แต่หัวเราะ พร้อมเอ่ยถึงเมนูอาหารสุดโปรด ที่ฟังแล้วอาจจะดูธรรมดา แต่บอกเลยว่าด้วยความพิถีพิถัน การันตีความอร่อยจนสองพิธีกรซดหมดจานไม่มีเหลือ อยากรู้ว่าจะเป็นเมนูอะไรติดตามชมพร้อมกัน 

                        ตบท้ายกับ 2 พิธีกร แท่ง-นุ้ย โชว์สกิลการทำอาหาร ไม่รู้ว่างานนี้จะรอดหรือเละแล้ว มอส-ปฏิภาณ จะกินได้หรือไม่ห้ามพลาด!!! รายการใหม่ ขอข้าวกินหน่อย” ทุกวันอังคารเว้นอังคาร เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18:00 น. ทาง Facebook และ YouTube: Scenario&Rachadalai