โปสเตอร์ใหม่ล่าสุดของ A MILLION WAYS TO DIE IN THE WEST หรือ สะเหล่อไม่แอ๊บ แสบได้โล่ห์ 28 สิงหาคมนี้

โปสเตอร์ใหม่ล่าสุดของ A Millions Ways To Die in The West พร้อมตัวอย่างหนังฉบับเต็มจากผู้กำกับสุดแสบ เซธ แม็คฟาร์เลน ผู้สร้าง “Ted หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก” นะคะ กลับมาครั้งนี้กับความฮาแสบในแบบคาวบอยพร้อมขนทีมนักแสดงมากฝีมือมาอีกเพียบทั้ง สาวสวยระดับรางวัลออสการ์ ชาร์ลิซ เธอรอน ร่วมด้วยเลียม นีลสัน, อแมนดา ไซย์ฟรีด, จิโอวานนี  ริบิซี, ซาราห์ ซิลเวอร์แมน และนีล แพทริค แฮร์ริส 

เซ็ธ แม็คฟาร์เลน ผู้กำกับชื่อดังจาก “Ted หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก” ขอนำทุกท่านเข้าสู่โลกยุคคาวบอยและความฮากับภาพยนตร์คอมิดี้เรื่องใหม่ “A Million Ways to Die in The West หรือ สะเหล่อไม่แอ๊บ แสบได้โล่ห์” ซึ่งเขายังคงรับหน้าที่ กำกับ อำนวยการสร้าง ร่วมเขียนบท และแสดงนำเองในบท อัลเบิร์ท คนเลี้ยงแกะผู้ขี้ขลาด และใจเสาะเหลือเกิน   หลังจากที่อัลเบิร์ทหนีจากเหตุทะเลาะวิวาทตุ๊บตั๊บและยิงกันเปรี้ยงปร้าง ก็ทำให้แฟนสาวตัดใจทิ้งชายผู้ใจเสาะอย่างเขาไปควงแฟนใหม่  แต่ในขณะเดียวกันก็มีหญิงสาวสวยลึกลับเดินทางเข้ามาในเมือง เธอก็ช่วยทำให้เขาค้นพบความกล้าหาญ วิธีการยิงปืน แล้วพวกเขาก็เริ่มตกหลุมรักกัน แต่เรื่องยังไม่จบเมื่อสามีของเธอ ดันเป็นโจรใจโฉด ชื่อกระฉ่อน มาเพื่อแก้แค้น  คนเลี้ยงแกะผู้นี้ก็ต้องทดสอบความกล้าหาญที่เพิ่งค้นพบของเขา 

ในภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจาก เซ็ธ แม็คฟาร์เลน แล้วยังมีนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ชาร์ลิซ เธอรอน ร่วมด้วยเลียม นีลสัน, อแมนดา ไซย์ฟรีด, จิโอวานนี ริบิซี, ซาราห์ ซิลเวอร์แมน และนีล แพทริค แฮร์ริส  และทีมผู้สร้างผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ยอดนิยมโดยยูนิเวอร์แซลและเอ็มอาร์ซีเรื่อง Ted ซึ่งรวมถึงสก็อต สตูเบอร์ (บลูกราส ฟิล์มส์) และเจสัน คลาร์ค ผู้อำนวยการสร้างและเวลเลสลีย์ ไวลด์ และอเล็ค ซัลคิน ผู้ร่วมเขียนบทภาพยนตร์ 

ภาพยนตร์มีกำหนดฉาย 28 สิงหาคม นี้