“แบงค์ เดอะมิกเซอร์” ปัด! บวชก่อนเบียด ขอมุงานหลังสึก แย้ม!อาจมีบวชรอบ2

ตั้งใจมุมานะงานจริงๆ สำหรับหนุ่ม “แบงค์-พุฒิพงศ์ คงสมศักดิ์สกุล” พิธีกรประจำรายการ “The Mixer” (เดอะ มิก เซอร์) “จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย” ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย ที่หลังสึกออกมาหมาดๆ ก็รีบกลับมาลุยงานพิธีกรฯทันที ส่วนฟากบรรดาแฟนคลับทั้งหลายก็แอบสงสัยไม่ได้อีกว่าที่ “แบงค์” บวชเพื่อเตรียมเบียดรึเปล่า?

แบงค์ “ที่ผมบวชเพราะผมรู้สึกว่าช่วงที่ผ่านมาเราเจอปีชงด้วย เลยอยากจะเริ่มต้นอะไรใหม่ จริงๆพ่อกับแม่อยากให้ผมบวชนานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่กล้าพูด แล้วพอดีผมเองก็อยากบวชอยู่แล้วเลยบอกพ่อกับแม่ ทุกอย่างมันก็ลงตัวพอดี ด้วยเวลา อายุด้วย เพราะตอนนี้ผมก็ 27 แล้ว เลยคิดว่า มันน่าจะถึงเวลา ถึงช่วงบวช ส่วนวัดที่ผมบวชจะเป็นวัดป่าอยู่ที่จังหวัดอุดร ผมรู้สึกว่าได้อะไรมาเยอะนะ แม้ว่าจะบวชในเวลาไม่มากแต่เราได้ปฏิบัติเต็มที่ พอสึกออกมายังเคยคิดเลยว่าอยากจะกลับไปบวชอีกแต่คงต้องรอสักระยะครับ ส่วนเรื่องบวชแล้วจะเบียดเลยรึเปล่า ยังครับ..ยัง ขอทำงานตรงนี้ให้สุดทางก่อน เพราะยังมีงานพิธีกรรายการเดอะมิกเซอร์ แล้วก็เป็นดีเจด้วย แต่ไม่ใช่ว่าไม่คิดนะครับ ก็มีวางแพลนไว้เหมือนกันว่าอีกสัก4-5 ปี ถึงเวลานั้นก็ต้องดูความพร้อมกันอีกทีครับ”

ติดตามผลงานของหนุ่ม “แบงค์” ได้ในรายการ The Mixer (เดอะ มิก เซอร์) “จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 22.00-00.00 น. ทางช่องYOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย   สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ