“เฟย์-ฟาง-แก้ว” โชว์ลีลาเม้าท์-ทู-เม้าท์ กลางรายการ “กลมกิ๊ก”

รายการกลมกิ๊ก  วันอาทิตย์ที่   2  มีนาคม  2557    สัปดาห์นี้มาร่วมเผยสูตรขนมหวานก้นครัวแม่ชาในเมนู  “ทับทิมกรอบ”   ไปพร้อมๆกับ  3  สาว  น่ารักแสนซน  “เฟย์-ฟาง-แก้ว”   ที่จะมาร่วมปรุงเมนูทับทิมกรอบถ้วยอร่อยให้กับแฟนๆได้ลองลิ้มชิมรสกัน…จนพุงป่อง!!

จากนั้นมาแอบเม้าท์เรื่องราวอาการประหลาดของสาวๆกันต่อ  เริ่มต้นด้วยสาวห้าวอย่าง  “แก้ว”  ที่เป็นโรค…ติดป๊อปคอร์นเอามากๆ   ไม่ว่าจะไปที่ไหนเธอต้องมีป๊อปคอร์นติดตัวไปด้วย   ตามมาด้วยโรคติดโซเชียลแคมของ  “สาวเฟย์”   ที่ถึงขั้นบยอมลงทุนหอบเอาเสื้อผ้าสำรองไปด้วยเต็มกระเป๋า   เพราะกลัวถ่ายรูปแล้วจะใส่ชุดซ้ำเดิม   แต่ขณะที่กำลังเม้าท์กันอยู่ดีๆ   สาวๆเขาก็เกิดอาการอยากจะขอเม้าท์-ทู-เม้าท์กับเหล่าพิธีกรขึ้นมาซะเฉยๆ   งานนี้อาไท..เลยขอออกตัวคนแรกเลยจ้า!!!!  ฮึ่ยยย…ไม่เขินสาวๆบ้างหรออาไทจ๋าาาาา…..!!!!         

ติดตามชมลีลา เม้าท์-ทู-เม้าท์ของสาวๆ เฟย์-ฟาง-แก้ว  และความสนุกสนานของเหล่าสมาชิกบ้าน “กลมกิ๊ก”  พร้อมเรียนรู้เทคนิคพิชิต  “ความอร่อย”  แบบง่ายๆสไตล์  “แม่ชา”  ต่อได้ในรายการ   “กลมกิ๊ก”  วันอาทิตย์ที่  2  มีนาคม 2557  เวลา 14.55 น.  ทางททบ.5  และสามารถร่วมพูดคุยติ-ชมรายการกันได้ที่  http://www.facebook.com/klomkik.jsl