“อ๊อฟ ปองศักดิ์” เหวอ! โดน “หญิงลี” เบรคกลางอากาศ…อย่าเหวี่ยงเยอะนักสิค่ะ! ใน “กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2557

รายการ  “กลมกิ๊ก”  วันอาทิตย์ที่   16  กุมภาพันธ์   2557      เปิดครัวกลมกิ๊กต้อนรับนักร้องเสียงดีลีลาเด็ด…เจ้าของซิงเกิ้ลเพลงรักบาดลึก  “เพียงข้างหลัง”  กับ  อ๊อฟ  ปองศักดิ์  รัตนพงษ์” ที่ขออาสามา  เป็นพ่อครัวกิตติมศักดิ์ประจำบ้านกลมกิ๊ก  ช่วยแม่ชาปรุงเมนูสุดพิเศษ “สตูลิ้นวัว”

แต่จู่ๆ  หนุ่มอ๊อฟก็เกิดอาการอยากเหวี่ยงขึ้นมากลางรายการ  โดยที่ทีมงานเองก็ไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้  จนต้องปล่อยให้เจ้าตัวเหวี่ยงจัดหนักจัดเต็มกันทั้งเพลง  “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร”  จนถึงขั้นที่เจ้าของเพลงฮิตอย่าง  “หญิงลี”  ต้องโทรมาบอกหลังไมค์ว่า “เต้นเหวี่ยงเบาๆหน่อยนะ  เต้นแรงกว่าเจ้าของเพลงไปมากแล้!!”  แต่เจ้าตัวก็ยังไม่วาย   หยิบเอาท่าเต้นเขย่าแอร์แบ็คไปโชว์ตามคอนเสริ์ตอยู่บ่อยๆ   จนแฟนเพลง    จำได้ว่าช่วงนี้…ถ้ามีคอนเสริ์ต  “อ๊อฟ”   ที่ไหน    ต้องมีท่าเต้นเขย่าแอร์แบ็คด้วยแน่นอน…

“(หัวเราะ)   อ๊อฟ..คลั่งไคล้การเต้นเป็นชีวิตจิตใจเลยนะ   เพราะเคยเต้นจนข้อเข่าเสื่อม   อ๊อฟเต้นได้ทุกจังหวะ  ทั้งเพลงช้า  เพลงเร็ว  เพลงที่ไม่น่าจะเต้นได้เราก็เต้น  ช่วงนี้พอไปที่ไหนก็จะได้ยินกระแสเพลง  “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร”   ดังมาตามลม   อ๊อฟ..ก็เลยแอบไปดูมิวสิควีดีโอเขามา   ก็รู้สึกว่า  โอ๊ย…ทำไมเขาเต้นแรงจังเลย   แต่เฮ้ย!  ไม่ได้สิเราเป็นศิลปินเหมือนกัน  อ๊อฟ…มั่นใจว่าอ๊อฟเองเต้นได้แรงกว่า!   ก็เลยจัดไป…เหวี่ยงไปเต็มๆเลยทุกๆครั้งที่ไปเล่นคอนเสริ์ตก็จะมีเพลงนี้เหน็บไปด้วย   แฟนเพลงน่ะเหรอ…ก็ยิ่งชอบน่ะสิ   ยิ่งเขาสนุกเราก็ยิ่งสนุกอ๊อฟก็ยิ่งเต้นแทบทุกคอนเสริ์ตเลย   จนกระทั่ง  “หญิงลี”   เจ้าของเพลงเขาแอบไปเห็นเราเต้นท่านี้ในคอนเสริ์ตๆหนึ่งก็เลยโทรมาหาเราสายตรงเลยจ๊ะ   เขาโทรมาเตือนบอกว่า  “อ๊อฟๆเต้นแรงไปแล้วนะคะ ….แต่ชอบมากนะคะ  สนุกมากๆ  ขอบคุณมากๆที่ชอบเพลงของหญิงลี   ฝากเต้นอีกบ่อยๆนะ  เพลงจะได้ดังๆ”   นี่อ๊อฟก็กะว่าถ้ามารายการนี้ก็จะมาเต้นให้ดูสักหน่อยนะเนี้ยะ

ปิดท้ายรายการกับการพยากรณ์ดวงชะตาของ  “อ๊อฟ  ปองศักดิ์”   ที่ถึงกับต้องเหวอ!  เพราะจู่ๆก็โดนทักกลางรายการว่า   “เจ้าชะตาเป็นคนเซ็กส์จัดมากกกกกกกกกกก”   จะจริงหรือไม่?  มาพิสูจน์กันวันอาทิตย์นี้นะจ๊

ติดตามชมความสนุกสนานของเหล่าสมาชิกบ้าน   “กลมกิ๊ก”  กับแขกรับเชิญคนพิเศษกับเรื่องราว   พร้อมเรียนรู้เทคนิคพิชิต   “ความอร่อย”   แบบง่ายๆสไตล์  “แม่ชา”   ต่อได้ในรายการ   “กลมกิ๊ก”  วันอาทิตย์ที่  16  กุมภาพันธ์ 2557  เวลา 14.55 น.  ทางททบ.5   และสามารถร่วมพูดคุยติ-ชมรายการกันได้ที http://www.facebook.com/klomkik.jsl