“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” สุดหลอนเจอผีหลอกบนรถตู้ ในภาพยนตร์เรื่อง “ตายโหง ตายเฮี้ยน”

หลอนกันสุด ๆ สำหรับนักแสดงสาวสวยใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ในการมารับบทนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง “ตายโหง ตายเฮี้ยน” ตอนรถตู้ตกทางด่วน ฉากที่ใบเฟิร์นจะต้องถูกผีรุมหลอกอยู่บนรถตู้ ซึ่งนักแสดงทุกคนล้วนแล้วแต่แต่งหน้าผี พร้อมใจกันมาสร้างความหลอนให้ใบเฟิร์น กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ ทำเอานางเอกคนสวยของเราถึงกับสยองหลอนรถตู้กันไปเลยทีเดียว

“น่ากลัวมากคะ ฉากที่ใบเฟิร์นต้องโดนผีหลอกบนรถตู้เป็นอะไรที่น่ากลัวมาก เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่ผี ทุกคนในรถตู้เป็นผีหมดเลย โดยเฉพาะผีพี่กอล์ฟที่ต้องอยู่ติดกับใบเฟิร์นเลยเป็นอะไรที่หลอนมาก พี่เขาแต่งหน้ามาได้เหมือนสุด ๆ อะ และลองคิดดูนะคะ ถ้าเราต้องนั่งอยู่ในรถตู้ที่กำลังแล่นอยู่บนทางด่วนมืด ๆ แล้วข้าง ๆ เรามีแต่ผี จะหนีลงจากรถก็ไม่ได้ ที่สำคัญกว่านั้น ใบเฟิร์นมารู้หลังจากถ่ายเสร็จว่ารถตู้ที่นำมาเข้าฉาก เป็นรถตู้ที่เคยเกิดอุบัติเหตุมาจริง ๆ มีคนตายจริง ๆ ในรถด้วย สยองสุด ๆ เลยคะ”

       พิสูจน์ความสยองกันได้ กับภาพยนเตร์เรื่อง ตายโหง ตายเฮี้ยนฉายจริง 6 กุมภาพันธ์ทุกโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดยชาม โอสถานนท์, แทค ภรัญญู, กอล์ฟ พิชญะ, โดนัท มนัสนันท์, นัท ซิงกูล่า, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, กอล์ฟ ณัฐภัสสรา, แน็ก ชาลี, แจ๊ส ชวนชื่น,ปรายฟ้า อรนุช, แบงค์ พงศกร, นิก คุณาธิป, เจมส์ ภูวดล, บิว กิตติพัฒน์ และนักแสดงอีกคับคั่ง