“คู่กรรม” ประเดิมรางวัลแรก สตาร์พิคส์ ไทยฟิล์ม อวอร์ด#11 “ณเดชน์“ สุดปลื้มรับมอบ “รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม”

M๓๙ – บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด ภายใต้การดูแลของ “พี่เอมี่-จันทิมา เลียวศิริกุล” กรรมการผู้จัดการ รับรางวัลแห่งความภูมิใจเป็นรางวัลแรกประเดิมปีม้าจากภาพยนตร์เรื่อง “คู่กรรม” กำกับการแสดงโดย  ผู้กำกับเจ้าของลายเซ็นต์เอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง “เรียว-กิตติกร เลียวศิริกุล” กับรางวัล “นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม สตาร์พิคส์ ไทยฟิล์ม อวอร์ด # 11” จากนิตยสารภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมมายาวนานอย่าง “สตาร์พิคส์” ซึ่งคณะกรรมการได้รวมคะแนนมอบรางวัลให้กับนักแสดงนำชายขวัญใจแฟนๆ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่มารับบท “พ่อดอกมะลิ” หรือ “โกโบริ”

ซึ่งกับรางวัลนี้ “ณเดชน์” ก็ได้เปิดใจว่า “ รู้สึกภูมิใจมากครับ เพราะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกด้วย ตอนแสดงก็ทั้งตื่นเต้นทั้งงานหนัก แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี ผมคิดว่าทีมงาน และ นักแสดงทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ ซึ่งผมมองว่าคนที่ทำงานหนักที่สุดก็ต้องยกให้ผู้กำกับคือ พี่เรียว ที่กว่าจะปั้นผมออกมาเป็นโกโบริในแบบนี้ได้เราก็ต้องเวิร์คช็อปทำการบ้านกันอยู่นานหลายเดือน รวมถ่ายทำอีกก็เกือบปี งานภาพยนตร์เป็นงานที่สนุกไปอีกแบบต่างจากละคร คือผมเป็นคนที่อยากลองอะไรแปลกๆ อยู่แล้ว ซึ่งคู่กรรม นี่ก็นับว่าแปลกสำหรับผมเพราะผมไม่ได้แสดงเป็นคนไทยแต่เป็นญี่ปุ่น เลยเป็นอีกงานหนึ่งที่ผมประทับใจ ภูมิใจ ซึ่งกับประสบการณ์ที่ได้จากการถ่ายคู่กรรม ผมได้นำไปใช้ในละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวันด้วย เพราะละครก็เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่น สำหรับรางวัลนี้ก็ต้องขอบคุณพี่เรียว ทีมงานทุกคน แฟนคลับ บ้านคู่กรรม M๓๙  ครับที่ทำให้ผมได้ประสบการณ์ดีๆ”

ประเดิมรางวัลแรกกันไปแล้วก็ต้องมาจับตาดูกันต่อไปว่าปีนี้พ่อดอกมะลิ “ณเดชน์”  จะกวาดรางวัลจากสถาบันไหนมาครองอีก เป็นปีม้าทองของพ่อหนุ่มคนนี้จริงๆ